“May kung ano sa story nyo na nakaka excite lol. Good luck sa story! :*”
- @CalsPenguinXx /@Alessandriaaa
CHAPTER 6
Umaga na at nagising na ko. It really doesn’t feel right kasi wala si Aron sa tabi ko. Alam naman niya suiguro na di ako sanay ng di ko siya katabi diba -__-
Hmp. Bhala siya. Pag ako nag tampo.. eh ano naman? LOL.
Di kaya nasa baba yun? Ang tahimik kasi eh. Usually pag gantong oras nag papatugtog sila tapos naglilinis sila…
Pero parang wala sila? May pinuntahan ata… di man lang ako ininform -__-
Pag baba ko, si Aron lang nakita ko. Nakapag alis sya… weird. Ano to naiwan siya sa gala? Naligaw? O trend na ngayon ang nakaporma sa bahay? (okay nag joke ako.)
“Hoy smurfette, anong meron at an gaga mong natulog kagabi?
“Wala” umupo ako at kinuha ang waffle na prinepare ni kuya.
“Yung totoo?” may iaabot na siyang cereal pero ayaw nyang ibigay hanggat di ako umaamin.
Banta pa more baka mag work :P
“Edi di ako kaka-- *bluurghh* “ hindi talaga sanay maki sama tong tyan ko. _ _”
“Fine! Umiyak ako kagabi!”
Silence… silence…
“Bakit ka umiyak?..”
“Malamang malungkot”
“Marrah..”
“Eh kasi dapat aamin na ako sa kanya kahapon. Eh saktong tumawag gf niya.. nakakainis eh! May gf pala sya tapos magbibigay motibo?.. PAASA !!!”
Natahimik ulit sya. Ako naman.. ewan. Dapat lang ban a masaktan ako? Iyakan ko ba dapat sya? Masakit kasi eh.. siguro mababaw to para sa iba. Kaso..
Masakit eh.
“sa tingin ko dapat tayong mag gala.”
“anong nakain mo? Seryoso? Wala ng bawian yan ah!” may sasabihin pa ata siya pero tumakbo na ako papuntang cr. Ayos lang na pumorma ako ngayon. Tagal ko na kasing di nakakagala eh
Tama lang naman sana suot ko. Pero nagulat ako nung umakyat si Aron na may dalang paper bag.
“Ano yan?”
“Damit. Ito isuot mo or else di ko treat”
Peste, may kundisyon pa. pagka alis ni Aron binuksan ko yung paper bag. Hulaan nyo kung ano nasa loob. :3
Red dress, above the knee. ¾ pero open shoulders. Plus stilettoes. Ew. Di ako sanay dyan kaya pinalitan ko ng red na hightop. (*bwahahaha*) pagbaba ko, wala na si kuya. Nasa kotse na pala.
Pagsakay ko sa kotse, nagulat ako, si kuya max nasa driver’s seat. Pinsan naming sya ni aron.
“Oh kuya Max, asan si aron?”
“Secret basta.”
Edi wow. Madali naman ako kausap. Di na ako nag salita…
Im on my way to dreamland..
(end of chapter 6.1)
CARAMEL