Ngoại truyện mừng 30/4

232 33 13
                                    

Lưu ý: Xuyên tạc lịch sử, đây là AU của tôi, nó có thể gây khó chịu cho một số người nhưng tôi lại không biết là ai, không hề liên quan tới bất cứ cá nhân, tổ chức và sinh vật nào, tất cả chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng.

🎆

🎆

🎆

Ya~

Quả là một ngày cuối xuân đầu hạ tuyệt vời! Trời trong, nắng ấm, gió mát vừa phải và-

[Thời tiết dễ dàng chuyển biến xấu và giữa trưa, chiều tối có giông vài nơi, biển động mạnh, gió giật cấp 7 cấp 8 thậm chí có lúc giật cấp 11, 12.]

...Nào làm ơn! Ngày đẹp trời như vầy đã bị mày phá hủy rồi đấy dự báo thời tiết! Gì mà mưa giông bão bùng gì ở đây! Bọn làm dự báo thời tiết chỉ toàn là lũ bốc phét! Giông gì mà giông? Trời nắng gần chết hong thấy hở?

"Đoàng!!!" Trời đổ mưa đá.

...

Tao thua, được chưa dự báo thời tiết?

Thôi thì hôm nay mưa, mai mình đi chơi vậy.

[Thời tiết cả 3 ngày lễ dự đoán trời sẽ mưa lớn vì lượng mây theo luồng áp thấp cố định đổ từ vùng Mông Cổ đổ xuống liên tục, tuy nhiên, ngày đầu tiên sau ngày nghỉ lễ, trời sẽ xanh trong gió mát. Chúc quý vị có một kỳ nghỉ vui vẻ ^^]

#@^$^&^%*&^#

[...]

Chửi mệt, nghỉ!

Bỏ qua việc mưa giông bão bùng gì gì đó đi! Mình làm gì kỳ nghỉ?

_Ngủ!!!

Không được, lâu lâu mới nghỉ 1 lần, phải làm 1 cái gì đó cho sảng khoái tâm hồn!

_Ăn!!!

Suốt ngày ăn ăn uống uống, mày xem mày béo ra con heo quay chưa!!

_Đánh bài ăn tiền đi! Sau đó mở đường dây buôn bán cá độ-

"Í èo í èo"

"Đề nghị người ở trong buông vũ khí, chấp nhận số phận bị ăn đạn, trở thành tổ ong minisize, chúng tôi sẽ cho các người được hưởng sự hoan hồng của pháp luật!"

"M-mấy chú yên tâm, cháu đã bóp chết ý định đó từ khi mới bắt đầu rồi haha...."

:v

:^

:v

....

Hổng có việc gì để làm hết !!!!!!

Việc gì khó cứ hỏi google.

....

Đúng rồi!!! Cố nhân đã từng nói "Không việc gì vui hơn việc đào sâu quá khứ (Cố nhân: Ủa ta có nói hả), cũng theo đó, Khổng Tử cũng từng phát biểu "Bàn việc hóng drama, dù đã cũ, cũng nên hóng" (Khổng Tử:???) Vậy nên chúng ta nên nghe theo lời của Gia Cát Lượng (Gia Cát Lượng: Tại hạ chỉ là một kẻ tội nghiệp bị kéo vô thôi, không phải tại hạ nói thế)

Vậy nên hôm nay chúng ta sẽ đào Drama ngày 30/4!!!

Ngon, có việc làm rồi, thế giờ chúng ta đào thế nào?

Những kẻ mộng mơ (Countryhuman AU)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ