Đường Dập ở trong sư môn đứng hàng đệ thập nhất.
Vãng tích ở quỷ cốc thành, Đường Dập từng trong lúc vô ý gặp được quá nhị sư huynh cùng Ngũ sư tỷ trộm ở trong rừng trúc hẹn hò. Nàng khi đó còn nhỏ, chỉ cảm thấy sư huynh sư tỷ là ở luyện công. Cho đến sau lại lớn lên mới hiểu, bọn họ làm chính là những cái đó sự.
Đường Dập trên người khô nóng không thôi, cũng là mỏi mệt bất kham, trên tay trói buộc không biết khi nào đã giải khai. Nàng dục đẩy ra nàng kia, lại sử không được vài phần khí lực.
Nữ tử cũng hơi hơi thở dốc, nhưng không dao động, nàng giơ tay kiều diễm mà vuốt ve Đường Dập môi, kia môi mỏng hồng hồng, bị khi dễ đến tàn nhẫn.
"Tiểu không lương tâm, tự mình sảng liền mặc kệ tỷ tỷ?"
"..."
Nàng hiểu được Đường Dập đã bắn, trên người đã hãn ròng ròng.
Nhưng còn chưa đủ, xa xa không đủ. Nàng dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng hư họa Đường Dập đầu vú.
Nữ tử nâng mông, đem chính mình trong cơ thể dương vật hoạt ra, lúc này nó đã biến mềm. Nàng lại giơ tay đi niết, cán ướt dầm dề, dính đầy lửa nóng dương tinh cùng âm tinh.
Đường Dập tức khắc run rẩy, thanh tuyến nhược nhược: "Đừng..."
Nữ tử liếm liếm trên tay nùng tinh, lại đi thấm ướt Đường Dập nhĩ: "Không vội, đãi tỷ tỷ thương ngươi tê rần..."
Tiếp theo, nữ tử lại trượt xuống thân mình đi, há mồm liền ngậm lấy Đường Dập căn tử. Biên hút biên đi trêu đùa cán, theo dương dịch, lại đem nó làm cho ngạnh.
"Ngao..." Đường Dập khó nhịn mà kêu một tiếng, nàng duỗi tay đi sờ ở nữ tử đầu, kia một đầu tóc đen hoạt như tuyết, rũ xuống tới vài phần, chính dán với nàng hạ bụng.
Nàng kia tựa cơ khát hồi lâu, như lang tựa hổ, dùng ra cả người thủ đoạn, phát ra tàn nhẫn quấn lấy Đường Dập.
Đường Dập bất quá chỉ là cái không trải qua quá tình sự phàm nhân, không biết hai lần sau, liền mệt đến nằm liệt đã ngủ.
Nhưng nàng kia trong cơ thể còn giữ Đường Dập dương vật, nàng vẫn phàn ở Đường Dập trên người kích thích, lung tung mà hôn môi Đường Dập, hình như có vô cùng tinh lực.
Đãi Đường Dập tỉnh lại, đã là hôm sau sáng sớm, nàng phát giác chính mình vòng eo thế nhưng kém chút bủn rủn đến khởi không tới.
Nàng kia liền ở một bên ngủ yên, khuôn mặt phiếm nhàn nhạt hồng nhuận, trên người cái Đường Dập đạo bào. Đường Dập nhìn chính mình da thịt rải rác dữ tợn đỏ sậm dấu vết, đều chương kỳ trước đây phát sinh quá điên cuồng hết thảy.
Đường Dập đột nhiên hoảng hốt không thôi.
Nàng vội vàng nhặt quá ném ở bên chỗ trung quần áo, lung tung mà tròng lên. Liền kia rách nát, nước tiểu ướt hĩnh quần cũng mặc vào.
Đường Dập té ngã lộn nhào mà ra huyệt động, liền trường kiếm đều quên ở trong động chưa lấy.
Nàng thất tha thất thểu trở lại dòng suối nhỏ bên, hướng trên mặt mãnh bát mấy cái nước lạnh, theo sau rửa sạch chính mình trên người dính nhớp thể dịch cùng tinh đốm. Rồi sau đó, Đường Dập ở tay nải trung gỡ xuống sạch sẽ áo ngoài mặc vào, kéo con ngựa, bò lên trên an, nhân tâm thần không xong mà chưa ngồi ổn, vài lần đều suýt nữa ngã xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Xà Hoan GL - Thừa Trứ Vũ Trụ
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Đường Dập bổn sinh với kinh thành, năm tuổi khi b...