Chương 7 Lập khế ước ( h ) (END)

3.3K 68 7
                                    

Liễu Xu Nhan há mồm, cắn Đường Dập kia gần ngay trước mắt khế khẩu.

Nhanh chóng mà hướng trong rót vào tân độc tức.

"A..." Đường Dập trên mặt còn có chút nước mắt, nàng bổn cảm mệt mỏi, lại cảm nhận được Liễu Xu Nhan linh hoạt tiểu lưỡi thơm ở hướng nàng khế khẩu chỗ toản, tư muốn chui vào nàng tim phổi. Cho nên nàng liền lại thanh tỉnh, giật giật vòng eo, vô số khoái cảm đánh sâu vào nàng, nàng bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, căng đầu nhìn Liễu Xu Nhan, ong thanh, "Này... Như vậy là lập khế ước sao?"

Liễu Xu Nhan ngẩn người, lập khế ước?

Thực mau, nàng đáy lòng lại có ý đồ xấu. Môi đỏ hôn hướng về phía trước, ngậm lấy Đường Dập đỏ lên nhĩ.

"Tử tưởng tượng cùng tỷ tỷ lập khế ước?"

"Ta..."

"Ngươi cũng biết lập khế ước là ý gì?"

Đường Dập đối tình sự thật sự trì độn, từ trước ở quỷ cốc thành, cũng không có người đã dạy nàng. Sau lại, đặt chân giang hồ, cũng phần lớn cùng Càn nguyên, trung trạch đãi ở một chỗ, hiếm khi cùng mà Khôn lui tới. Nàng chỉ biết, mà Khôn sinh ra là muốn cùng Càn nguyên lập khế ước. Lại không biết, "Lập khế ước" đến tột cùng ra sao sự, như thế nào mới kêu "Lập khế ước" .

Đường Dập tim đập như cổ, trong lòng biết chính mình sẽ sai ý, có chút xấu hổ, nhiệt khí từ ngực phiếm đến trên mặt: "Ta hiểu được."

Lập khế ước đó là hàm hàm khế khẩu? Này cùng hài đồng cho rằng nam nữ cùng ngủ một trương giường liền sẽ có thai, là giống nhau đạo lý.

Nhưng Liễu Xu Nhan vẫn chưa lập tức sửa đúng nàng, chỉ là cười cười. Không quan trọng, nàng sẽ dùng tự thể nghiệm tới giáo nàng.

Nàng khóe mắt mị ý nhộn nhạo, trở mình, nộn huyệt còn kẹp dương vật, liền đem Đường Dập đè ở dưới thân.

Đường Dập trở mình, trần trụi bối đụng tới lạnh lẽo mà, run rẩy. "Lãnh..."

Liễu Xu Nhan ma ma nàng môi: "Hư..."

Nàng vận khởi nội công, thế Đường Dập ấm ấm thân mình. Đường Dập ra một thân hãn, liền hảo một chút. Tiếp theo, Đường Dập liền phát giác chính mình nằm ở ngày ấy bị tra tấn nhiệt trạch giữa.

Khắp nơi quang cảnh thay đổi, trở nên bạch mang một mảnh, sương mù liêu nhân.

Đường Dập cũng bị một trương bạch khăn che lại hai mắt.

Nàng bỗng nhiên khẩn trương, lòng có chua xót ngọt ngào, lại có chút đều ý, hầu trung khô khốc nói: "Ngươi lại muốn tra tấn ta sao?"

Liễu Xu Nhan ôn nhu mà hôn hôn Đường Dập khóe miệng, tay trượt xuống, sờ đến hai người kết hợp chỗ, mê hoặc mà liếm liếm nàng khế khẩu "Tử Nhất phương mới nói, muốn toàn bộ cho ta, hiện nay lại không giữ lời?"

"Tính... Tính."

"Kia liền muốn xem tử vừa nghe không nghe tỷ tỷ nói..."

Liễu Xu Nhan ngồi dậy tới, nhẹ nhàng cắn môi, đem dương vật rút ra, "Ân..."

/GL/FUTA/PO18/ Xà Hoan GL - Thừa Trứ Vũ TrụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ