Đường Dập nghe thấy được giống như đã từng quen thuộc mà Khôn mùi hương, đau đớn giảm vài phần.
Mở mắt, liền trông thấy ngày ấy xà nữ nếu tần nếu cười bộ dáng.
Nàng đỡ Đường Dập đi đến một chỗ ít người nơi.
Đường Dập chỉ phải vô lực mà dựa vào trên người nàng.
Nữ tử tay phải tham nhập Đường Dập vạt áo nội, tác vuốt, ngay sau đó lấy ra mấy lá bùa, làm trò Đường Dập mặt, hóa thành tro tàn, sái lạc với mà.
Thật lâu sau, Đường Dập ngực liền không đau.
Mặt lại thiêu lên.
"Ngươi..." Đường Dập giật mình, phảng phất chính mình chính bản thân lâm cảnh trong mơ.
Nữ tử hồi chi nhất cười, đầu ngón tay vuốt ve Đường Dập khóe môi, "Như thế nào? Không nhận biết tỷ tỷ?"
Đường Dập tức khắc mặt đỏ tai hồng, hai chỉ tiểu nhĩ năng đến không được, nàng dục nỗ lực dịch khai chút khoảng cách, nói năng lộn xộn nói: "Ngươi... Như thế nào tại đây? Ngươi... Như thế nào đuổi theo?"
Nữ tử không để ý tới nàng lời nói, chỉ thấu trước đi, cắn lộng nàng hồng nhĩ, ái muội vô cùng: "Hiện nay nhưng thật ra không chạy? Đã nhiều ngày... Nhưng có tưởng tỷ tỷ?"
Theo sau, nữ tử xuống phía dưới vuốt Đường Dập chính hơi hơi bột dương vật.
Nhận thấy được nhiệt khí, Đường Dập mẫn cảm mà rụt một chút, ngay sau đó nghiêng mặt đi, lại đi bắt nữ tử tay "Đừng..."
Nhớ tới cùng trước mắt nữ tử hành kia cẩu thả việc, Đường Dập càng thêm cảm thấy mặt nóng lên.
Giương mắt đánh giá nàng, nàng xuyên một thân màu trắng tố váy, búi tóc đen, bình thường cô nương gia trang điểm, sắc mặt trong suốt, trong mắt ẩn ẩn có nước biển chi lam ý, giấu không được trên người phát ra nhẹ nhàng khí chất.
Bất quá nàng không mặc quần áo bộ dáng càng là cực mỹ.
Đường Dập trong lòng nghĩ, càng thêm mặt đỏ lên, tiện đà thầm mắng chính mình háo sắc, ý niệm thế nhưng khi nào trở nên như vậy hạ lưu ác ta.
Nữ tử chú ý tới Đường Dập ám đi xuống thần sắc, nhướng mày, khóe môi nhẹ nhàng gợi lên. Phản nắm tay nàng, chính sắc hỏi: "Ngực còn đau?
"Không... Không đau."
"Tử Nhất."
"Ân?" Đường Dập ngước mắt vọng nàng, trong mắt lóe nghi hoặc, nàng như thế nào biết được chính mình tên?
Chỉ thấy nữ tử lại câu nàng, cả người mềm như không có xương, hướng nàng bên tai thổi khí: "Ngươi kiếm, còn lưu tại ta nơi này, tưởng lấy đi sao?"
Đường Dập ngây người.
Nữ tử xảo tiếu xinh đẹp mà đem tay từ Đường Dập trên môi dịch khai, theo sau, nắm nàng liền thi pháp rời đi nơi đây.
Hỗn độn chi cảnh, đầy sao ái muội.
Nữ tử quang minh chính đại mà vạch trần Đường Dập quần áo, lộ ra bên trong trắng nõn mang hồng da thịt cùng kia đáng sợ màu đỏ huyết lạc. Nàng hơi chau tế mi, ôn lương đầu ngón tay xoa Đường Dập da thịt, nhẹ giọng lẩm bẩm, không biết đang nói chút cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Xà Hoan GL - Thừa Trứ Vũ Trụ
Ficción General⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Đường Dập bổn sinh với kinh thành, năm tuổi khi b...