Gelo's P.O.V
Iwan ko ba pero bigla nalang pumasok sa utak ko ang salihan ang Dance Club. First time ko lang yun gagawin.Kasi sa totoo lang magaling ako kumanta. Kaso iniiwasan ko ang mga bagay na related sa pagkanta....
Dahil...
Naaalala ko na naman siya...
Naaalala ko na naman yung mga araw na masaya kami at magkasama kami...
Lahat kami nasa Classroom at Late pumasok si Whendy at Iza.
Nagkaroon tuloy sila ng parusa. Yung Skuwat? Tapos papatungan ng Dalawang libro sa Kamay habang naka skwat...
Pero dahil sa Gentleman si Iza. Kinuha niya yung libro na nakapatong kay Whendy at inilagay niya ito sa kanyang kamay...
HAHAHAH Dumadamoves! XD
Whendy's P.O.V
Nagulat ako sa ginawa ni Iza... hindi ko alam. Pero feel ko nahihirapan siya.Kukunin ko na sana yung books ng biglang nagsalita ang Teacher.
"Okay Iza at Whendy maari na kayong Umupo but Next Time huwag niyo ng gagawin iyon!" Teacher
At umupo na kami. Nag Thankyou ako kay Iza. Pero di niya ako pinansin?
Ang gulo niya minsan! Minsan Mabait minsan masungit!
Coleen's P.O.V
Bell na sign na Uwian na! WUHHUU! Hahahh.
Sabay sabay kaming umuwi. Nakakainis nga kasabay ko pa ang Mokong na to!
"Tingin ka?" Gelo
"Bakit masama ba?" Ako
"Pinagnanasaan mo ako nu!" Gelo
Wtf? Ano bang iniisip niya!
"Excuse me! As If naman nu!" Ako
"Awsuus! Sabihin mo na may gusto ka sa akin nu?" Gelo
Nakakainis tong lalakeng to! Kala mo kapogian Wuushhu!
"Ummmph!" Ako
Binatukan ko mga sabay takbo kay Cheena.
Paano ba naman kasi Walk Trip kami ngayo pauwi?! Mag kakaputbahay lang pala kami.
Si Whendy at Iza magkatabi peri di nagpapansinan?
Si Sammy at Kent naguusap.
Si Darren at Nicole ayun! Daldalan ng daldalan nabulabog ata lahat ng Dadaan ee! Hahahahah
Ron's P.O.V
Sayang kanina mag isa lang si Cheena. Aawayun ko sana ee.
Nakakatuwa pag badtrip siya sa akin! HAHAHAH.
May nakita akong maliit na bato sa gilid at balak ko tong ibato kay Cheena.
"Arayyy!" Cheena
Cheena's P.O.V
Sino ba ang nambato sa akin? Tumingin ako sa Kaliwa kanan harap likod wala naman ....
-,-
"Ui Sis? Bakit anyari sayo?" Coleen
"Wala naman. Feel ko may bumato sa akin." Ako
Gelo's P.O.V
Lumapit sa akin si Ron at binigyan ako ng maliit na bato.
Nye? Anong gagawin ko dito?
YOU ARE READING
Accidentally Love
Teen FictionIt is about a LOVE... Malamang Accidentally Love nga ee. Charot! xD Hahhaha This is the Love that you'll never be expected. Sa Prologue nalang yung iba. hahahha Sorry kung makulit utak ko. Hahahhah Guys Please support me and Thank you :*