Chapter 8

264 12 1
                                    

A/N: Yay! Today I'm updating Chapter 8... Wippeee naka abot ako sa CHAPTER 8?

Hahahaha Sa lahat ng nag added ng story ko sa Library nila. Thankie!

Hahahahah Si Coleen gumagaan ang pakiramdam kapag pinapakinggan ang Can't Stand It ...

What if she knew that the boy who make her Mad is the boy who make her feeling better?

Ano kaya magiging reaction niya? Excited na ba kayo? Hahaha Excited na din ako ee..

Vote and Comment mo kayo :)
Actually nasa room ako waiting for Teacher at dahil wala pa. Edit muna :D

---------------------

Chapter 8

Coleen's P.O.V

2nd Day of the class umabsent agad ako... Haysss Nasa huli nga ang pagsisisi. Dapat pala di ako umabsent!

Nagyari na ang nangyari...

Lumabas ako ng Bahay para naman makapag isip isip. Namimiss ko ang Papa ko...

Magkikita kaya kami ulit nun? Pero galit nga pala ako. I can't move on...

I decided na pumunta sa Playground at umupo sa Swing...

Kinuha ko Phone ko at kinabit ko ang Earphone. Para pakinggan ang song na nagpapagaan sa akin.

Ang "Can't Stand It"

I don't care if it is "WIERD"

Hehehehe...

Nananana... ~~~~

"Aray!" Ako

Paano ba naman kasi. Natamaan ako ng Bola sa Ulo? Playground kasi ito na may Court.

T-teka di ko maimulat masyado ang mata ko sa ang lakas ng Impact ng Bola sa mukha ko.

S-sino ba to?

I slowly opened my Eyes and looking for one boy who is really familliar face...

O_O

"Damn it! Nananadya ka ba? Sinusundan mo ba ako? Nakakainis ka na ah!!!" Sabi ko

"Ako nananadya? Bakit di ka umiwas? At bakit naman kita susundan?" Gelo

"Malay ko ba?! Baka nagandahan ka sa akin! At Sinundan mo ako! " Ako

*Cough

May paubo ubo pa siya! Daragin ko siya ee! Kainis sakit ng Ulo ko!!!

"A-ako? Ma-magagandahan sayo?? Hahahah Nakakatawang Joke!"Gelo

Nakakainis siya! Kinuha ko yung Bola at binato sa pgmumukha niyang Panget!

Tapos tumakbo na papa-alis...

Gelo's P.O.V

Ouch! Ang sakit! Loko yung babaeng yun ah! Ako magagandahan sa kanya?

Ano sa tingin niya?

Na maiinlove ako sa kanya?

Tss di ko type ang ganung ugali nu!

Maganda siya pero ang panget ng ugali!

Hala! Sinabi ko bang maganda siya? Arrgghh Ano ba yan! Bakit affected ako sa sinabi niya!

Makalaro na nga lang!

Saturday In The Morning...

Nicole's P.O.V

Hayss nakakapagod naman ang week na to!

Accidentally LoveHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin