Chapter 2

345 29 8
                                    

Coleen's P.O.V
"Ui Cous!" ako

Paano ba naman kasi, ang lalim ng iniisip...

Teka... Di padin ako pinapansin nito ah! Hmmm..

"DAGA!!!!" ako

"AHHHH. OH MY! DAGA! ASAN?" Nicole

Gusto ko ng pigilin yung tawa ko. Kaso nasa ibabaw na ng lamesa si Nicole ee. 

"Wahahahahahhah!!! Hahah Grabe hahahah Laptrip hahahah" ako

Paano ba naman kasi? Nasa ibabaw na nga ng lamesa may hawak pang walis tambo at pandakot!

Ano siya maglilinis??? Hahahahah!

"I hate you cous!" Nicole

"I love you ! Hahaha. Ee ikaw kasi ee. Kanina pa kita tinatawag di mo ko pinapansin kaya ginulat kita. Effective naman ee!" ako

Alam mo itshura ng pinsan ko. Ganito oh..

(=,=!)

Hahahhaha! Ngayon lang ulit nag sink in sa akin. Bakit ba siya tulala?

"Ui! Bakit kaba kasi tulala?" ako

"Ha? Wala! Inaantok na ako..." Nicole

"Ahhh... Handa mo na Gamit mo. Uuwi tayo bukas ng 3:00 am sa Pilipinas" ako

"Sige Cous! " Nicole

At umalis na ako. Bumalik ako sa Room. Kasi tig i-isa kami ng Room. Si Mama at Mitch magkasama.

Daddy ko? Ehmmm Hindi ko alam ee.. Iniwan kami. 9 year's old palang ako.

Naawa nga ako sa kapatid ko kasi hindi niya nakita o namukhaan 1 year's old palang kasi siya nun ee.

Si Kuya naman. Masuwerte siya kasi naka bonding niya ang Ama namin... Oo may Kuya ako.

Hahahhahah. Past is past! Makaligo na nga at matulog. Inaantok na rin ako ee...

Darren's P.O.V

Hindi ko alam kung paano... Hindi ko alam kung bakit... pero isa lang alam ko...

Mahal ko na si Nicole. Kahit na kaibigan lang ang tingin niya sa akin. Tatanggapin ko...

O nga pala. Ako si Darren Espanto. 17 year's old. About me. Hmmm. Magaling kumanta, Gentleman, Mabait Hahahah..

Si Nicole Bestfriend ko siya simula nung Elementary pa lang kami.

Di ko namalayan na unti unti na fall na ako sa kanya..

Pinilit kung pigilin. Pero.. wala ee. Kung sasabihin ko naman, masisira ang Friendship namin.

Baka mailang siya...

Baka kapag nangyari yun Di na niya ako kausapin...

Kaya itatago ko nalang to. Hangga't kaya pa...

Ang O.A ko na! Hahahhahah

Iza P.O.V

Hi! Ako naman si Ramizka Licudine... Searching for someone? Hahahaha

Nah, I don't think so...

Isa ako sa mga katropa ni Gelo. About me? Soon ... Basta mahilig akong Mag-gitara.

Kailan ko kaya mahahanap ang Right Girl sa akin?

Kailan kaya ako magkakaroon ng Serious Relationship?

Haisstt. Ano ba tong mga iniisip ko hahahah. 17 year's old na din pala ako .

Kent's P.O.V

Hello ako si Kent Cristobal. 17 year's old. Mahilig mag Skate Board at mag suot ng Cap!

I've been stalking on one girl...

Sana balang araw mapansin niya ako...

Sana makita niya, Na ako ang lahat ng yun...

Sana. Sana..

Ano ba yan! Ang drama ko! Kalalaking tao. Tsss... Hahahah

Ron's P.O.V

Ako naman yes!!! Akala ko di na ako isasali ni Author sa P.O.V! Hahaha joke ano ba tong sinasabi ko...

Ako nga pala si Ronbert Del Norte. Joke! Ito na talaga ako si Ronbert Steven Carlos.

5 year's old. Another joke! We Corny na... Hahahah 17 year's old lang din...

Mahilig ako sumayaw. About Love? Tsss... Aywan! Ayoko ng ganyang bagay...

Kasi nakakasawa....

Kasi mag mumukha ka lang tanga...

Umaasa sa Wala...

Kung may FOREVER man. Yan ay yung katangahan ng iba!

Hi Guys. Ngayon lang ulit nag Update...

Other Girls P.O.V? Next Update na po...

Thankyou for reading...
Vote !
Comment :)

Justadreamandmimi

Accidentally LoveWhere stories live. Discover now