Cái đầu của ta... chán chả muốn nói!!

104 6 7
                                    

- Hồ... à nhầm Kiệt Kiệt à, ta phải làm sao đây? Tuy ta nói sẽ giúp Thừa ca nhưng mà...

- Cứ tới hỏi thăm thẳng đi dù gì ngươi cũng có qua lại với cậu ta rồi mà.

- Nhưng mà ta...

- Không nói nữa, đi thôi!

___________________________
Minh Hạo Cung...

- Tiểu Ngọc, trưa nay ta sẽ đi dạo và thưởng trà ở Ngự Hoa Viên với tam vị sư huynh ngươi lo chuẩn bị giúp ta nha

Đang nói cánh cửa bật mở, người bước vào không ai khác chính là Lâm Khải và Tinh Kiệt.

- Hạo ca, lâu rồi không gặp. Hôm nay ta đến có làm phiền huynh không?..." Nói vậy thôi chứ ta tự thấy bản thân phiền chết được.🤦‍♂️"

- Đương nhiên là không phiền rồi, ta còn đang mong Khải Khải mau đến thắm ta là đằng khác, mau ngồi xuống chúng ta hàng huyên một lát nào... " Tự nhiên đến đây chắc có chuyện gì rồi, ta khổ quá đi mất. "

Cuộc nói chuyện vẫn diễn ra bình thường cho đến khi...

- Hạo ca, ta muốn hỏi huynh một chuyện.

- Chuyện gì đệ cứ nói, ta xin nghe.

- Huynh có biết hay nghe qua ai đó có tên Tiểu Giả chưa?

- Là tên lúc nhỏ của ta, có chuyện gì sao?

- À thì, hoàng huynh của ta tức Thái Tử đang tìm người đó. Huynh ấy thường đến bàn công việc cùng Thái Sư nên chắc huynh biết huynh ấy mà, đúng không?

- Ta... ta biết chút chút. Không biết Thái Tử tìm ta có việc gì?

- Là do Thừa ca muốn tìm lại thanh mai của huynh ấy.

- Thanh mai sao?... " khoan đã, tình tiết này không có trong sách!!! Để lục lại kí của Minh Hạo xem sao... Hả! có thật này, làm sao đây, mình lỡ chưa xem đoạn này, quả nhiên nhờ Khải Khải đến nhắc khéo mình đây mà. Ta khổ quá đi. Cái não của ta... chán chả muốn nóiiiii!!! "

Hiện tại trong đầu cậu vô cùng hoảng loạn, chi tiết này không có trong sách nhưng lại có trong kí ức của cố chủ, xem ra quan hệ của họ không bình thường như cậu nghĩ. Tóm lại bây giờ cậu cảm thấy rất hoang mang luôn.

- Huynh ấy nói huynh ấy gặp lại huynh nhưng huynh không nhận ra huynh ấy. Hi vọng sau hôm nay huynh sẽ gặp để hai người ôn lại kỉ niệm.

- À, ta cảm ơn đệ vì đã đến nhắc nhở. Có lẽ ta khiến Thái Tử lưu tâm hơi nhiều rồi.

- Không sao đâu, huynh ấy không để ý đâu huynh đừng lo.

- Lát nữa ta đến Ngự Hoa Viên, ở đó còn có Nông ca, Đình ca, Tĩnh ca. Đệ có muốn đến chơi cùng không?

- Đương nhiên là có rồi, đa tạ lời mời của huynh. Ta có nghe nói tuần sau Hoàng đại ca sẽ về, công việc thuận lợi hơn dự tình gần 1 tháng rưỡi lận.

- Vậy thì tốt quá, cảm ơn tin tốt của đệ nha

- Không có gì, đừng khách sáo.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Huhu cuối cùng cũng rảnh để ngôi lên rồi🤧
Thi cử tùm lum nên xin lỗi mọi người vì sự bất tiện này, điểm thi cũng tàm tạm nên được cầm máy.
Mừng gần chớt 😭

[ThừaHạo] Hoàng Thượng, Hoàng Hậu Ở Bên Kia! Tha Cho Thần Đi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ