Phần 2

90 7 0
                                    

Thế nhưng là, vẻn vẹn một chút, liền để Shisui ngây ngẩn cả người, Bội Phong trên mặt biểu lộ một chút cũng không có biến, dù là khi nhìn đến thút thít hài tử cùng gầy yếu lão nhân lúc, ánh mắt cũng là đạm mạc băng lãnh, không có một tia nhiệt độ.

Hắn bỗng nhiên nhớ tới mình chỉ đạo lão sư, lá: Có ít người, là trời sinh ninja.

Shisui nhìn xem ngậm thanh lá khô Bội Phong, khóe miệng có chút thượng thiêu, hắn có chút minh bạch, lại xuất phát trước Bội Phong câu nói kia chân chính ý nghĩa.

"Thủ hộ... Tâm sao?"

Hắn lẩm bẩm nói.

"Thế nào?"

Bội Phong quay đầu, nhìn xem vẻ mặt hốt hoảng Shisui, "Có vấn đề gì không?"

Shisui lộ ra một cái ôn nhuận như nước tiếu dung, "Không có việc gì, ta rất khỏe."

"Lại nói, ngươi không cần không gian truyền tống đi đường rồi?" Shisui kỳ quái hỏi, hai người đã chạy hết tốc lực một giờ, Shisui còn tốt, thế nhưng là Bội Phong đã bắt đầu thở hồng hộc, có chút không được.

Bội Phong bỗng nhiên dừng lại, thở hồng hộc, buồn bực nói, "Trở về nhất định phải hảo hảo luyện tập một □ thuật, vạn nhất đều đang đánh nhau lúc không có chết bởi địch nhân chi thủ, là bị mệt chết, vậy ta cho dù chết cũng phải bị tức giận đến xác chết vùng dậy a a! !"

Shisui dừng ở Bội Phong bên người, nghe được Bội Phong phàn nàn, bật cười, "Ngươi a, ta nghe nói ngươi không phải có hảo hảo tu luyện thể thuật sao? Làm sao vẫn là cái dạng này?"

"Ta tu luyện một chút thể thuật đánh nhau, mà không phải sức chịu đựng..." Bội Phong đem trên mặt nước mưa xoa xoa, "Ta chán ghét trời mưa."

Shisui bất đắc dĩ nói, "Đã chán ghét, chúng ta nhanh chóng xuyên qua nơi này tốt, ngươi..."

Bội Phong đột nhiên đem tinh thần ngưng kết thành buộc, xông vào Shisui trong đầu, "Cái này nước mưa là nhẫn thuật, đừng lên tiếng! Ta trực tiếp đem thanh âm đưa đến đầu ngươi bên trong."

Shisui biểu hiện trên mặt biến đổi, một giây sau liền tốt nói khuyên nhủ, "Được rồi, đi không thích nói chúng ta chậm một chút đi, coi như muốn nghỉ ngơi, cũng phải tìm cái chỗ tránh mưa a."

Nói, đi đầu đi thẳng về phía trước.

Bội Phong vô lực gật gật đầu, sau đó tại trong đầu đối Shisui nói, " cái này nhẫn thuật phạm vi thật lớn, ta không dám ở nơi này dùng không gian truyền tống, khống chế cái này nhẫn thuật người sẽ cảm ứng được vị trí của ta biến hóa, rất dễ dàng liền có thể suy đoán ra đến nhẫn thuật của ta, sẽ cho chúng ta mang đến phiền phức, Hanzō Kì Nhông, ảnh cấp cường giả không phải chúng ta có thể chống lại."

Shisui a yên lặng gật gật đầu, hai người chậm rãi đi đường, cuối cùng tại xế chiều bốn năm điểm thời điểm, rốt cục rời đi Vũ chi quốc.

Vừa ra Vũ chi quốc phạm vi, Bội Phong liền đặt mông ngồi trên mặt đất.

"Ta phải thật tốt nghỉ ngơi một chút, nếu không một hồi làm việc xảy ra vấn đề!"

[ĐN Hokage] Hỏa ảnh chi Bội PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ