Phần 4

52 2 0
                                    

 "Tiểu chồn sóc ngươi đi theo Sasuke đi, ba chúng ta liền ngươi huyễn thuật tốt nhất, ngay sau đó ngươi liền dùng huyễn thuật khống chế lại thái thương tằng gia gia, thời gian không cần thiết chèo chống quá lâu, vài giây đồng hồ là được rồi."

"Ta tiến lên cùng quá thường tằng gia gia giằng co, ban nhất định sẽ mượn cơ hội chạy đến, đến lúc đó đối mặt với ta cùng ban, chắc hẳn quá thường tằng gia gia nhất định sẽ trước tìm ban phiền phức, ta sẽ nhắm ngay thời cơ mở không gian đem các ngươi hai trực tiếp kéo qua, các ngươi... Khụ khụ, tận lực duy trì trào máu trạng thái, nhỏ máu quá phiền phức..."

"Sau đó ta lại mang theo các ngươi rời đi, minh bạch rồi?"

Chồn sóc cùng Sasuke nghe xong xạm mặt lại, nhưng lập tức trong lòng liền dâng lên một cỗ nóng lòng Y_u thử, Bội Phong yêu cầu rất cao, đối với thời gian nắm chắc đạt tới cực hạn, nhanh một chút hoặc là chậm một chút sẽ xuất hiện vấn đề, bất quá... Dù sao coi như bị bắt lại cũng không có gì... Không phải sao?

Chồn sóc cùng Sasuke gật gật đầu, một giây sau, chim sẻ cùng diều hâu bắt đầu choáng đầu, không có cách, từ Tsukuyomi bên trong ra đều là dạng này.

Nghỉ ngơi mấy phút, ba con chim tinh thần điều chỉnh hoàn tất.

Sasuke hướng về phía chồn sóc cùng Bội Phong gật đầu một cái, liền vọt xuống dưới.

Theo Sasuke hạ lạc, diều hâu như kiểu lưỡi kiếm sắc bén đâm thẳng phòng nhỏ cánh cửa, ngay sau đó một con già nua tay vững vàng bắt lấy Sasuke... Mỏ chim.

Sasuke móng vuốt lập tức vươn về trước, bắt được một cái tay khô héo cánh tay, đồng thời bỗng nhiên đi lên vừa nhấc...

Rất tốt, Uchiha thái thương tuổi đã cao, khó được thể nghiệm một lần điểu nhân kinh lịch.

Chồn sóc nhắm ngay thời cơ, đột nhiên vẫy cánh bay đến thái thương trước mặt, một đôi tinh hồng con mắt quay tròn chuyển, thái thương không kịp tránh thoát ưng trảo, liền đã rơi vào Tsukuyomi thế giới.

Tsukuyomi bên trong không có cái gì.

Hắn có chút mỉm cười một cái, mình vạn hoa đồng đột nhiên phát động, chồn sóc Tsukuyomi liên tục bại lui.

Bất quá đã đầy đủ, Bội Phong cái này nho nhỏ chim sẻ trực tiếp mở không gian xuất hiện ở quá thường trước mặt, quá thường điều kiện quay người liền dùng bài trừ, Bội Phong tại bài trừ phát động trước 0. 01 giây không gian rời đi, thế là theo đuôi sau lưng Bội Phong ban đồng hài liền phi thường bi kịch bị ném ra ngoài.

Bội Phong thừa dịp quá thường cười lạnh muốn nói điều gì thời điểm, bỗng nhiên xuất hiện tại trên tấm bia đá, nhỏ nhỏ máu, quá thường kinh hãi, vừa muốn dùng bài trừ, Bội Phong tinh thần lực bỗng nhiên bộc phát, hai người tinh

Thần lực va chạm đến cùng một chỗ, không gian vì đó sụp đổ.

Bội Phong tiện tay chụp tới, đã không địch lại thái thương chồn sóc cùng Sasuke, tính cả bị Sasuke nắm lấy thái thương xuất hiện tại bia đá trước mặt.

Rất tốt, Bội Phong đậu mắt quét qua, hắn cái này hai đệ đệ đều là phun máu trạng thái.

Rất hiển nhiên, thái thương năng lực là công kích Xi_ng.

[ĐN Hokage] Hỏa ảnh chi Bội PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ