Phần 5

65 4 0
                                    

 Trong thẻ kéo chậm rãi gật gật đầu, "Không tệ, ngài huyết mạch vĩ đại."

Chậc chậc, đều có thể dùng kính ngữ, Bội Phong bĩu môi, lại thế nào dùng kính ngữ, cũng không thể nói rõ tên trước mắt này thật sẽ biết sợ hắn, Bội Phong mỉm cười, "Nói cách khác lá bài tẩy của ta không tệ đâu ~ "

Trong thẻ kéo giống như cười mà không phải cười, "A, vậy ngài muốn dùng rồi chứ?"

Dùng xong chính là đồ ngốc! !

Bội Phong át chủ bài rất rõ ràng, thế nhưng là trước mặt mỹ lệ sinh vật hình người nhưng như cũ cao thâm mạt trắc.

Bội Phong mím mím môi, "Trưng cầu ý kiến một chút, ta dùng cái đồ chơi này làm hiến tế, có thể làm một chút cấm kỵ sự tình a?"

Trong thẻ kéo dứt khoát gật gật đầu, "Dùng thần máu hoàn toàn chính xác có thể làm thần mới có thể làm sự tình."

Bội Phong năng lực là thời gian, hắn chỉ là lướt qua liền thôi liền không có tại xâm nhập, thời gian từ trước đến nay là thần lĩnh vực, hoặc là nói là tầng thứ cao hơn lực lượng, nếu như Bội Phong muốn đi đến con đường cường giả, vậy hắn có thể dốc lòng tu luyện, nhưng Bội Phong chỉ là muốn cùng Shisui qua tháng ngày, nắm giữ loại lực lượng này không thể nghi ngờ cũng có chút dư thừa.

Hỏi rõ ràng về sau, Bội Phong trong lòng một cái kế hoạch dần dần hình thành, hắn mỉm cười, "Nói đến, gần nhất ban một mực tận sức với thế giới hòa bình sự nghiệp vĩ đại, có phải hay không là ngươi dùng Izuna đương mồi?"

Trong thẻ kéo khóe miệng khẽ nhếch, "Ngươi nghĩ nhúng tay?"

Bội Phong lập tức lắc đầu, "Ta mặc kệ."

Đây không phải hắn có thể nhúng tay cấp độ, Bội Phong Xi_ng cách giỏi thay đổi, không có chỗ tốt cùng lợi ích sự tình hắn đương nhiên sẽ không đi quản.

"Bất quá, ta nhớ được ngươi nói nếu như chồn sóc diệt tộc ta có ban thưởng?"

Bội Phong giảo hoạt nói, " ta muốn ban thưởng."

Trong thẻ kéo bật cười nói, "Thế nhưng là Sasuke còn không có phản bội chạy trốn."

Bội Phong lưu manh nói, " hoặc là cho ta ban thưởng, hoặc là ta để Sasuke phản bội chạy trốn thời gian trì hoãn ~ "

Bội Phong sẽ không ngăn cản vận mệnh, nhưng hắn có thể cho vận mệnh thêm điểm liệu...

Trong thẻ kéo nhiều hứng thú nói, " không quan trọng, vậy ngươi muốn cái gì?"

"Uchiha gia tộc cần một cái người thừa kế." Bội Phong gọn gàng mà linh hoạt nói, " ta muốn một cái có thể sinh con đồ vật."

Trong thẻ Lara một tiếng, kém chút bật cười, nàng không chút do dự gật đầu, "Không có vấn đề! !"

Bội Phong hài lòng nói, "OK, vậy sau này sự tình ta liền tuyệt đối mặc kệ."

Vui sướng đạt thành hiệp nghị, Bội Phong thật sâu nhìn xem trong thẻ rồi, "Chờ Sasuke phản bội chạy trốn về sau, ngươi cũng sẽ không nhúng tay, đúng hay không?"

[ĐN Hokage] Hỏa ảnh chi Bội PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ