101-150

207 1 0
                                    

Thánh Đường 

Tác giả: Khô Lâu Tinh Linh

Chương 101: Lôi kéo

Nhóm dịch: Mr5800 - Mê truyện

Share by 

MTQ

 --- 4vn.eu

Nếu nói trước kia hắn còn không xác định, lần này đã chiếm được tán thưởng của tổ sư, là chắc chắn rồi.

Vương Mãnh cười cười: “Lão Chu, ngươi cũng đừng lừa ta, ta chỉ thích hợp làm kiếm tu, luyện đan hay là rèn binh khí, ta chỉ ngẫu nhiên thử một chút thôi. Với ta mà nói nó là một loại hưởng thụ, nếu cả ngày luyện đan, ta không ngây ngốc như con lừa sao.”

Chu Phong đương nhiên biết tiểu tử này vốn cố chấp, vốn là không thể dựa vào một chút hấp dẫn để đưa hắn vào tròng được.

Lôi Quang Đường hiện tại náo nhiệt phi phàm, trên cơ bản nhiệm vụ của Lôi Quang Đường đã hoàn thành vượt mức rồi. Vương Mãnh tồn tại chính là ủng hộ lớn nhất của Lôi Quang Đường, Vương Mãnh có thể làm được, thì bọn họ cũng có ngày có thể làm được.

Biểu hiện tại tại đại hội ngày đầu tiên của Lôi Quang Đường đã kết thúc, nhân khí quét ngang toàn bộ các phân đường khác.

Đám người Hồ Tĩnh tập trung tại một đường, đồng thời chúc mừng nhau.

“Hôm nay thực sự thay đổi quá nhanh, thật rất kích thích!” Trương mập mạp rất vui vẻ, nhất là có rượu ngon.

Quỳnh tương ngọc lộ thuần, bị mọi người chia sẻ, ngay cả Hồ Tĩnh và Mã Điềm Nhi bình thường không uống rượu, nhưng cũng theo một ly.

“Cuối cùng cũng có bắt đầu tốt, ta cảm giác mọi người bắt đầu đề cao tin tưởng, sự thật chứng minh mỗi người đều có thể thành công, mỗi người đều có cơ hội sáng tạo kỳ tích!”

Hồ Tĩnh hôm nay có chút cảm thán với hết thảy đã phát sinh, thấy toàn bộ quá trình nhưng vẫn có cảm giác như mộng như ảo.

“Vương đại ca là nhất!” Mã Điềm Nhi uống chút rượu vào, mặt càng ngày càng đỏ, mà giống như Liễu Mi sư tỷ, xem tư thế uống rượu là biết tửu lượng cao thế nào.

“Các ngươi đừng khen, hôm nay là may mắn.” Vương Mãnh cười nói, hắn đúng là xem ra Lôi Quang Đường như vậy cũng chưa cần thiết lắm. Không có thực lực mà bị người chú ý, rất dễ dàng xảy ra vấn đề.”

“Đúng rồi, Mãnh ca, ngươi quyết định đi cùng vị tổ sư nào. Bên ngoài truyền khắp nơi, có người nói ngươi phải làm Đan tu, có người nói phải làm Thể tu. Trước mắt hai cách nói này truyền nhiều nhất. Nếu ngươi được tổ sư thu làm đệ tử, chẳng phải biến thành trưởng lão rồi sao?”

Trương mập mạp hỏi, nếu Vương Mãnh thành trưởng lão, như vậy hắn có quá nhiều ngày tốt rồi.

Rầm…

Trương mập mạp cái trán bị gõ một cái: “Lung tung lộn xộn cái gì, ta là kiếm tu!”

Tất cả mọi người cảm thấy hơi tiếc hận, đổi thành bọn họ, nếu có cơ hội như vậy khẳng định đổi liền, tu cái gì mà không phải là tu.

Thánh Đường  Tác giả: Khô Lâu Tinh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ