chapter 23 [ this is our goodbye?? ]

18.8K 154 10
                                    

»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»

....ang pangit ng update ko last noh..pero Di bale..ito na yung nxt chap..

may share ako now....

alam niyo ba na kapag may regla ang girl Di bawal magsex???

wahaha..

ang pangit noh??may dugo??pero wag naman sa oras ng kalakasan ng period ha??nakakadiri yun...saka baka kasi tumigil yung period.

so ganito na lang...bilangin niyo araw ng period niyo..pag last 2 days na lang at medyo humihina na yan pwede na...alam niyo safe to...Di nakakabuntis promise..

alam niyo bakit??kasi walang buhay na egg cell ang girl in that period of time..kasi nga lumabas na po nabasag na yung egg cell..so kahit magtambling tambling po kayo pwede...hehehe

alam niyo ba po bang may mga style na madali pumasok ang spermcell sa matris kaya madali nabubuntis??pero try niyo to ha..

pagtapos ng sex arousal..paghugot ng lalaki sabayan mo ng tayo...aagos lahat ng katas niya palabas..pero Di parin siya safe..sa iba lang...meron po kasi lalaki Di pa nararating ang climax ehhh may konti ng lumalabas sa lalaki.meaning nun super healthy si guy...kaya lang jundat ka for sure..

but as ive always said...

sex is delicious...but life is flirtatious...for sure AIDS is gravacious....and you are in dangerous...

yan..lagi tandaan ipagdidiinan ko guys..

gumamit ng CONDOM.....be safe..

@lhynheart@

»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»

chapter 23

ganun kabilis?? gf daw siya ni john??

ehh sorry wala pa si......

parating na..ayan na bumaba na ng kotse...

hi!!! honey..

honey?? grrr...anu yan sugar matamis??

sige ako pancake ipang didip kita...grrrrrr...umuusok ang ilong ko..pero joke lang yun syrmpre...

hi!!! si john..umabreshete pa...

at...

at....

kumis pa sa baby john ko...

waaaahhhh...aawatin ko sila..

nagseselos ako ng bongga..pumasok si john kasunod yung gf niya...

umupo ako sa sofa...sila sa mahabang sofa...parang linta si girl...

kumain knaba kate???

si john..

oo....kahapon.

ha???

Kate???

Di pa..joke lang ngumiti pa ako..ngiting aso...

wenesday na pala..3 days na lang...Di akin si john ngayon..bukas Di parin..may period pa..

Kainis naman...wag sila magsesex dito sa bahay at naku...

babalatan ko si Anna ng buhay...si Anna lang Di si john...love ko yan..

mamatay ako pagnamatay si john...

pumunta na ako kusina..ano pa ba??syempre kakain ako mag isa..

I'M INLOVE WITH MY STEPFATHER[complete ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon