chapter 9 [ we had secret affair]

44.8K 282 1
                                    

»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»

......now wala me maisip na moral lesson..blanko utak ko dahil sa alaga ko Lola magdamag gising..then whole day work..grrr...I wanna out of this country..it sucks.

...ayan lutang utak ko.mag update na lang ako dahil ayaw niya magpatulog..bawal akitin ang stepfather..hehehe..kamusta naman yun moral lesson natin now??seductress masyado si Kate..pero kahit siguro ako maiinluv din Kay stepfather kung gwapo at sexy.

waaahaha..ang sexy ni stepfather..

...sex...part 2

...may mga benefits pang Di ko nabanggit about sex..

...like maganda siyang exercise..why??kasi nga lahat ng muscles sa loob at labas ng katawan natin nagwowork out..nakakabawas ng calories..then..nakapagpanatili ng youth..syempre pagmay sexlife tayo lagi tayo masaya..aminin.at ang saya at ngiti nakakapag youth ng face..pero pansin ko pagwala lagi mainit ulo..experience??yess.joke..pero yung mga single na walang sexlife..choice nila yun..la tayo pakialam dun..wag niyo ako tanungin kung ang mga pari bakit walang sexlife pero tumatagal ang buhay at Di tuyo balat..isa lang sagot dun..Di nila binibase sa human means ang life nila..spiritual at faith Kay lord..yun kaya binibigyan sila ng longlife ni god..

...nxt relationship.

ito lang masabi ko..pag ang bf o gf mo nakita mo may ibang kasama at napatunayan mo may Mali sa gingawa nila??gaganti kaba??gagawin mo din ginagawa niya??

itanong mo sa sarili mo..anu ba ang sagot sa tanong na ang sagot ehh tanong din??what do you call to the answer of your question that questions back??

like this..bakit ko gagawin ang ginawa niya??wag mo sagutin ng tanong ulit..anu magiging resulta??kaya ko bang mawala siya ng tuluyan??sagutin mo ng sagot..Hindi dapat kasi baka pagsisihan ko pagtuluyan siyang nawala.

yan...mahahanap mo ang sagot pagpositive thingking..kasi pagtanong ulit ehh negative na yun at results nun negative din..

give and take..relationship..pero pag take siya ng take kaw naman give ng give.ayy..naku may Mali dun...di sinabi ni lord habangbuhay ka magpakatanga..sabi lang ni lord mahalin ang kapwa..pero wag mo gawin ang kasalanan na ginawa niya kasalanan..pagsisihan mo yan promise..

wala ako sey kung anu pa score ng relationship at sexlife niyo I just give my opinion okay..

@lhynheart@

»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»» »»»»»»»»»»»»»»»

tuwing umuuwi ako sa gabi..gusto ko lagi nakikita si john..may umuusbong na sa akin Di ko alam kung anu..basta parang iba pakiramdam ko pagnakikita ko siya...mainit...kiliti...at excitement.Di ko alam tawag dun..Di ko alam anu gusto ng katawan ko..basta pag tinitingnan ko siya sumasakit puson ko..at nababasa ang undies ko...

isang gabi...

nakita ko bukas ang kuwarto niya..nakapantulog na ako..Hindi pa ako natulog dahil gumawa ako assignment...nakita ko si john..nakadukdok sa table sa loob ng room niya..tulog...pumasok ako..

pinagmasdan ko siya..may luha ang mga Mata niya...

ang gwapo talaga ni john..nakatopless siya..hinipo ko likod niya..ang kinis..umupo ako likod niya...kinis ko..buong likod niya dinadampian ko ng labi..may nararamdaman na naman ako kakaiba..

nagising siya dahil niyakap ko siya mula sa likuran..nakatopless siya ako manipis na pantulog..kaya parang ibang init ang pumasok sa amin 2..

humarap si john...

I'M INLOVE WITH MY STEPFATHER[complete ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon