chapter 2 [his sexy and hot step dad]

49.7K 321 11
                                    

pagkatapos namin kumain...hinugasan ni john ang kinainan namin at niligpit ang kalat..

nakatalikod siya at ako nakaharap sa pinto ng kusina yung sofa na inuupuan ko..napatingin ako sa katawan niya..

ang sexy...may bewang siya..halatang Di siya matakaw sa kanin o alak..yun kasi alam ko malakas makapagpalaki ng tiyan..ang butt niya ang tambok...at may masel ang mga braso niya...nakashort lang siya..wala siyang t-shirt..hinubad niya dahil mainit sa loob ng bahay...kulob kasi laging sarado mga bintana..pag ako lang dito Di ko na binubuksan..umaga pasok ako sa school at gabi na ako umuuwi dahil sa practise ng volleyball..

pagtapos niya sa kusina umupo siya sa kabilang sofa katapat ko..yung sofa na yun katapat naman ng kuwaryo ko..

umupo siya..sumandal sa sofa at pati ulo niya parang nakahiga yung kalahati niyang katawan..

napatingin ako sa dibdib niya..medyo pawisan...nakapikit mga Mata niya kaya pinagmasdan ko siya..

kulay pink yung nipple niya...ilan taon naba siya bakit ganun parin kulay ng nipple niya??at laki ng masel sa dibdib niya..ang abs perfect...at ang puson ang kinis.. pagtingin ko sa private niya..maumbok...wow siguro ang laki nun...

virgin pa ako at Hindi ko pa nararanasan makakita ng personal ng ganun..pero ang umbok kasi kaya hula ko malaki yun..nakalilis ng konti yung short niya dahil nga parang nakahiga siya...napakagat labi ako...ang hot naman ng asawa ni mommy..sabi ko sa isip ko.

bumalik Tingin ko sa mukha niya...may konti siyang facial hair sa pisngi..at ang chin niya may hati sa gitna..cleeffchin yun...ilong matangos..at ang pilikmata parang pambabae..at ang lips ang nipis na pink din..wow..bakit ganito kagwapo asawa ni mommy??

nagulat ako ng magsalita siya habang nakapikit...

matulog kana Kate may pasok bukas...late na..

tumingin ako sa wall clock..yeah his right...its 10 o clock pm na pala..maaga pa pasok ko sa school bukas..

tumayo na ako...sige matutulog na ako..paalam ko..

anu nga pala itatawag ko sayo??

ikaw bahala...pero okay lang tawagin mo ako dad o papa o tito..pwede rin..

john???tanong ko..

Hindi naman magkalayo edad natin..besides you not really my father at isa pa may daddy na ako.

ikaw bahala..basta sana lang may galang ka sa asawa ng mommy mo.

tumalikod na ako..nakakainis bakit niya sinisingit si mommy...galit ako sa kanya dahil parang Hindi anak turing niya sa akin..pinabayaan na niya ako simula ng magcollege ako..

last year pa Kami Di nagpapansinan dahil parang lumapit loob ko sa daddy ko..yun pala may asawa na pala siya...

hmmm..tapos mukhang batA pa yung asawa niya..ang gwapo na ang sexy pa...tsss...hello Kate asawa siya ng mommy mo..

makaligo na nga muna..lagkit ng katawan ko dahil sa practise kanina...sanay ako nakapanty at bra pagpumupunta ng banyo..dahil maliit lang ang bahay 1 lang banyo.malapit sa kusina..parang wala ako sa sarili ko binuksan ko ang pinto ng kuwarto ko..nakalimutan ko may kasama nga pala akong lalaki sa bahay ngayon..dati kasi sanay ako naka naked sa loob ng bahay dahil nga mag isa lang ako...at dahil feeling ko batA parin ako..maliit lang kasi ang dibdib ko..32 lang..skinny ang katawan ko at 5'6 ang height ko..kaya akala ko teenager parin ako...17 na nga pala ako..

pagbukas ko ng pinto..hawak ko lang ang tuwalya at nakapanty at bra lang ako...

andun pa si john..nanood pa ng tv..at ang sofa nakaharap sa pinto ng kuwarto ko...nagkatinginan Kami...bigla siyang nag iwas ng Tingin...

I'M INLOVE WITH MY STEPFATHER[complete ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon