Chapter 3: Meet the 4 boys

2 0 0
                                    

Marga's POV

Si Athara at Em na ang umorder kaya nandito kami ni Taylor at nag-iintay.

"Hey, kanina pa sila tingin ng tingin sa atin ah" sambit ko kay Taylor

"Kaya nga eh, baka gawa nung kanina" sambit niya kaya nagkibit-balikat na lang kami.

"Hey! ano ba" nagulat na sambit ni Taylor

*Boogshh*

"Omygash! si fafa Astron!"

"How dare she do that to him!"

"Hala lagot siya!"

"Goodluck na lang sa kanila psh!"

May mga lalaki kasing lumapit sa amin. Pero nagulat na lang ako nang buhatin nito si Taylor patayo. Pero dahil nagulat nga si Taylor, ibinalibag niya yung lalaki at bumagsak dito sa mesa.

Biglang lumapit sa amin si Athara at Em na nagtataka.

"What happened?" tanong ni Em na nag-aalala kay Taylor

"He started it! binuhat niya ako eh!" sigaw ni Taylor sa lalaking Astron ata ang pangalan.

"Upuan namin yan eh bakit ka nakaupo" sambit nung Astron na hinihilot ang likod.

"You should've said it. Hindi yung para kang manyak na basta-basta nanghahawak!" sigaw ni Taylor

Woah! she's really scary when she's mad. That's why she always control her emotions dahil iba siyang magalit.

"Calm down Taylor, lets go na lang" sambit ni Marga

"No, apolozize first" she said coldly. Mukhang kumalma na naman siya. Pero hindi talaga siya papayag na hindi siya nananalo.

"Why would I?" that Astron guy said while smirking pero nilapitan lang siya ni Taylor.

That's my girl, I know she can do it.

"I. said. apologize. first" she said with the super duper cold and serious mode.

Kita ko sa mukha ni Astron na nagulat siya sa boses ni Taylor. Mukhang kahit siya ay naapektuhan rin ng boses ni Taylor.

"O-okay fine! I'm sorry okay!" Napangisi na lang si Taylor bago humarap sa amin at umalis na kami.

"Haha! ang cool mo girl" sambit ni Athara

"What do you expect from our ice qu--" napatigil naman si Em sa pagsasalita dahil sa muntikan na niyang masabi ang gangster name ni Taylor.

"Be extra careful with your mouth Em" Taylor said seriously, nagpeace sign na lang si Em sa kanya.

"Hindi na tayo nakakakain, lets go to hm's office" nagtataka man ay sumunod na lang kami kay Emery.

Kumatok muna siya bago kami pumasok. Naroon si Hm at nagsusulat ng kung ano.

"What do you need? Ah- nagkaroon nga pala ng gulo sa cafeteria at kasama kayo don" sambit ni Hm at tumingin kay Taylor na mukha namang walang pakialam.

"Siya kaya nagsimula Hm" umirap pa si Taylor.

"Mukha namang kilala niyo na sila eh right?" sambit niya kaya nagtanguan kaming apat.

Athara sends us the file containing informations about them.

Satanic 4 members:

Drin Alver Fortillo, 19 yrs old
Astron Hyx Smith, 19 yrs old
Kingsley Vern Anderson, 19 yrs old
Shan Gerome Hererra, 19 yrs old

Wala silang codenames dahil hindi naman nila tinatago ang sarili nila. Halos kasabayan rin namin sila dumating sa underground. Pero mas nauna silang maging gangster sa amin.

Mystery of Elite HighTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon