Chương 1:
Đương đỉnh núi dưới thái dương rơi thời điểm, toàn bộ sơn trang tại ánh nắng chiều chiếu rọi xuống thay đổi màu đỏ bừng.
"Phu nhân, Thanh Nhi đâu này? Từ bên ngoài đi vào một người trung niên nam tử, đem kiếm giao cho ngoài cửa đệ tử, nhìn đến bàn ăn thượng đang muốn đứng dậy thế chất khoát tay, ý thức ngồi xuống, hướng về tọa ở bên cạnh hắn phu nhân nói nói.
Chỉ thấy thu minh sắc mặt đỏ bừng, lắc lắc đầu "Thanh Nhi trở về phòng thay quần áo, đợi lát nữa liền đến" tại trung niên nam nhân không thấy được địa phương sâu kín hít một hơi thật sâu, nhìn thoáng qua tọa tại bên người Bạch Vân phi nói.
Mộc tôn gật gật đầu, chưa từng có hỏi, bên ngoài đến đây một đứa nha hoàn chuyển đến chậu nước, lưng trên bàn hai người rửa tay một cái Bạch Vân Phi Tướng để tay tiến khăn trải bàn, sờ soạng cái gì, cũng hít một hơi thật sâu.
Đang lúc mộc tôn muốn tắm xong tay quay người thời điểm, bên ngoài lại đến một gã nam tử áo đen, người này là mộc thanh trượng phu, cũng là mộc thức kiếm trang đại đệ tử hồ khắc.
"Nhạc phụ!" Hồ khắc giữ chặt mộc tôn, tại hắn bên tai thấp nam một chút, mộc tôn gật gật đầu, quay người đối trên bàn hai người nói "Các ngươi đợi lát nữa Thanh Nhi liền ăn cơm đem, không cần chờ chúng ta!" Nói xong liền dẫn hồ khắc vội vã ra cửa.
"Các ngươi, các ngươi cũng không cần hầu hạ rồi, đi ra ngoài đi, " thu minh tựa hồ thân thể không thoải mái giống như cửa đố diện ngoại môn nội đệ tử cùng nha hoàn nói.
"Vâng" người cuối cùng nha hoàn đi ra ngoài thời điểm thuận tiện tướng môn cho mang thượng.
Bạch Vân phi xốc lên khăn trải bàn, nhìn ghé vào trên chân không ngừng phun ra nuốt vào côn thịt mỹ nhân, dùng thượng vuốt ve tóc của nàng, nhìn nàng tràn ngập xuân thủy ánh mắt, cười cười.
"Thanh nô thật đẹp a" đụng một cái còn tại trên chân phun ra nuốt vào côn thịt mỹ nhân, trên cổ mang một cái tinh mỹ cẩu dây xích, màu đen bằng da trung gian khắc 『 thanh 』 tự, xích chó tử một chỗ khác thuyên tại Bạch Vân phi dương vật cái đáy, bởi vì côn thịt quá lớn, tối thiểu có mộc thanh kẻ cắp mới có thể toàn bộ cầm, thế cho nên không thể toàn bộ hàm đều ở miệng ở bên trong, Bạch Vân phi chưa đủ nghiền về phía trước đỉnh đỉnh, "Thật sự là nhất dâm đãng tao cẩu, tại phụ thân trượng phu trước mắt còn có thể như vậy tao!" Đem thịt của mình ca tụng cắm vào cổ họng chỗ sâu
"Ho khan một cái ~ " mộc thanh nhịn không được yết hầu nhúc nhích, Bạch Vân phi mới thả đầu nàng.
Mộc thanh quyến rũ ánh mắt của mang giọt lệ ngẩng đầu nhìn Bạch Vân phi, môi giống như bôi son môi phun ra nuốt vào côn thịt, cao thấp di động, làm Bạch Vân phi mất hồn hít sâu một hơi
Mộc thanh phun ra côn thịt, lúc rời đi không quên "Hút lưu "Một tiếng liếm sạch sẽ, "Chỉ làm chủ nhân chó mẹ, chỉ cho chủ nhân địt" liếm láp Bạch Vân phi đưa ra đến tay