Phần Không Tên 3

13 0 0
                                    

"Nương... Ngươi còn tại tắm sao?" Đã thời gian rất lâu rồi, mộc thanh kỳ quái mẫu thân vì sao một cái dừng lại ở

Trong phòng không ra đến cảm thấy kỳ quái

"Ta... Ta mau tốt lắm" thu minh đứng lên, đem khăn mặt toàn bộ ném tới chậu nước , chính mình nhảy vào mộc thùng nước thanh tắm một cái thân mình, ngón tay lại không ngừng ở lỗ thịt bên trong gảy gảy tinh dịch, rất lâu cảm thấy trong cơ thể không tiếp tục tinh dịch, mới hơi hơi cho chính mình dùng thượng chính mình đặc chế lá lách.

"Nương, ngươi cuối cùng tắm xong, ngươi lần đầu tiên tắm lâu như vậy" mộc thanh tiến lên giữ chặt thu minh.

"Ngươi cái nha đầu, không đi ăn cơm, ở nơi này làm cái gì "

"Đợi của ta xinh đẹp mẫu thân a, nương chúng ta đi mau đem, cha đều chờ sốt ruột rồi" nói liền lôi kéo thu minh hướng đại sảnh đi đến. Bởi vì là nữ nhi cùng hồ khắc đã trở lại, mộc tôn hôm nay cũng bồi tiếp ăn cơm tối, đây cũng là rất ít gặp .

Lúc này mộc tôn cùng hồ khắc đang ở bàn ăn thương lượng cái gì, chỉ nghe ngoài cửa một tiếng động tĩnh, mộc tôn liền biết là phu nhân của mình cùng nữ nhi đến đây.

Thu minh vốn đến chậm, băn khoăn , mặc kệ từ nữ nhi lôi kéo ngồi xuống đến, trên bàn ăn không khí nháy mắt lạnh hạ đến, mộc tôn cùng mộc thanh tính tình rất giống, mộc thanh làm hạ đến, hồ khắc một trận hỏi han ân cần

Mộc tôn nhìn thu minh vì chính mình rót chén rượu, hít một hơi, "Ăn cơm", cầm lấy chiếc đũa, còn lại ba người cũng đều cầm lấy chiếc đũa, thu minh thỉnh thoảng vì mộc tôn đĩa rau, mà hồ khắc tựa như thu minh giống nhau, cho mộc thanh đĩa rau, thường thường hoàn hỏi han ân cần. Không hỗ là cha và con gái, hai người tính tình giống như, mộc thanh cũng không cho hồ khắc sắc mặt tốt

"Vừa mới đi làm thôi rồi, đi lâu như vậy?" Lúc này thu minh đang ở vì mộc tôn bác trứng tôm, bị hỏi thỉnh thoảng chột dạ lên.

"Ta... Đem gian phòng đánh sửa lại một chút, khí trời nóng bức, tắm rửa một phen..." Thu nói rõ xong, đem bác tốt trứng tôm để vào mộc tôn chén dĩa ở bên trong, mộc tôn gật gật đầu cũng không có hỏi nhiều.

"Người nọ đi rồi hả?"

Thu minh sửng sốt một chút, đĩa rau hướng trong miệng tặng đi vào, gật gật đầu "Hẳn là... Đi "

"Ai a nương?" Mộc thanh nuốt xuống một ngụm đồ ăn hỏi.

"Với ngươi không quan hệ, ăn ngươi cơm "

"Nha..." Mộc thanh liếc một cái nghiêm túc phụ thân của, vùi đầu ăn cơm.

"Đến, Thanh Nhi, ăn thịt" hồ khắc vẻ mặt lấy lòng gắp một miếng thịt để vào mộc thanh bát

"Lấy đi, ta không ăn thịt!" Mộc thanh cùng thu minh giống nhau, không quá yêu thích ăn thịt, khả năng thói quen về ăn theo thu minh, thích ăn làm.

"Ăn thôi ăn nha, ngươi quá gầy!"

"..."

Nhìn vợ chồng son cãi nhau, mộc tôn cũng là uống vào một chén rượu, mồm to dùng bữa, thu minh ngồi ở một bên đem mộc tôn chén rượu đảo mãn.

【 đào nữ khắp thiên hạ 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ