Phần Không Tên 4

17 0 0
                                    

                Mộc thanh lãnh cười một tiếng, chậm rãi đi xuống đài "Xin hỏi Bạch công tử đây là thế nào? Suy yếu như vậy?" Đi tới Bạch Vân phi bên người.

"Tại hạ, cũng không sợ đang ngồi các sư huynh đệ chê cười, nửa đêm bị lạnh, lúc này bụng còn đau rất" Bạch Vân phi can thiệp trở nên trắng môi cười theo.

『 tăng 』 một tiếng một cái kiếm nháy mắt bày ở Bạch Vân phi nơi cổ họng, tốc độ cập kì rất nhanh, Bạch Vân phi mạo một đầu mồ hôi lạnh, tuần tra chung quanh, mộc sơn đệ tử cũng đều hung tợn nhìn chính mình.

"Ha ha ha ha! Không thể tưởng được mộc sơn chính là như vậy đãi khách, cũng không biết cùng tỷ tỷ thế nào hiểu lầm, nổi lên sát tâm?" Bạch Vân phi lắc lắc ống tay áo, hai tay vắt chéo sau lưng, đầu lại nhìn về phía mộc tôn, giữa lông mày lãnh túc.

"Ngươi mình làm cái gì, ngươi tự mình biết! Ta liền đưa ngươi đi Diêm vương gia kia, đem hành vi phạm tội nói ra đến!"

"Đừng vội càn rỡ!" Mộc tôn cùng thu minh đồng thời đứng lên đến, lớn tiếng quát lớn.

Mộc tôn là vì nữ nhi không nghiêm chỉnh, mà thu rõ là sợ hãi, sợ hãi Bạch Vân phi thực giết đi. Lúc này Bạch Vân phi liếc nhìn thu minh, vô tình hay cố ý hướng về thu minh nở nụ cười một chút, không khỏi làm thu minh đỏ một chút mặt.

"Cha! Ngươi xem trọng!" Mộc thanh nói xong, chỉ thấy kiếm trong tay tại Bạch Vân phi thân thượng tìm vài cái, gọn gàng thu hồi vỏ kiếm, thời gian nháy con mắt, Bạch Vân phi áo tứ phân ngũ liệt, toàn bộ trên thân trần trụi rồi, bạch gầy làn da, sạch sẽ mà rõ ràng mấy khối cơ bụng, xứng thượng này tuấn tú nhan giá trị, đặt ở đường cái có thể cho nữ nhân nhìn tâm hoa ý loạn, mà mộc thanh thế nào quản này một vài, hướng mây trắng này phi cánh tay trái xem xét .

Lại làm cho mộc thanh thất vọng rồi, chúng đệ tử nghị luận ầm ỉ, mộc tôn trên mặt cũng không tiện nhìn, thu minh thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng cũng nghi hoặc.

"Này... Điều đó không có khả năng! Ta thương hắn, huyết lưu rất nhiều đâu!" Mộc thanh bắt đầu hoảng, tay run run vuốt ve lên Bạch Vân phi cánh tay "Không! Có khả năng là cánh tay phải! Làm sao có thể... Làm sao có thể... Cánh tay phải cũng không có..."

"Đừng vội hồ nháo Thanh Nhi! Ngươi còn không ngại mất mặt sau!" Mộc tôn vỗ vỗ ghế dựa bắt tay, chấn động đại điện đệ tử không khỏi hoảng sợ, sư phụ tức giận...

"Cha... Cha, không có khả năng , ta thương hắn! Nhất định là thuật dịch dung, dịch dung không kín đổi mặt, còn có thể đổi thân mình! Làm sao có thể làm sao có thể..." Mộc thanh không tin tà hai tay vuốt ve nhu lau Bạch Vân phi cánh tay trái.

"Ngươi... Thanh Nhi! Còn không lui xuống! Hồ khắc, đi kéo xuống!" Mộc tôn chỉ tiếc rèn sắt không thành thép trợn mắt mộc thanh, hồ khắc rất nhanh đi xuống đài, dù sao lão bà của mình tại trước mặt mọi người sờ một nam nhân thân mình, thực tại không dễ nhìn, mặt mình lại giống ăn cặn bã.

"Ngươi buông ra! Phế vật này nọ! Ngươi cũng không tin ta!" Mộc thanh dạt ra hồ khắc tay, không ngừng rống giận.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 11, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【 đào nữ khắp thiên hạ 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ