Chương 9:
Tuyết lấy run lên đẩu thân mình, ánh mắt hoàn pha quan sát lệ, hơi hơi mở mắt ra, toàn thân đã ướt đẫm, trên mặt khô cạn nước mắt che kín tuyết lấy nhất gò má của.
Nguyên lai là mộng, khả mộng vì sao như vậy rất thật đâu. Tuyết lấy nhất khổ sở trong lòng đến cực điểm, thực muốn chạy trốn cách xa chỗ thị phi này.
Tuyết lấy nhất bình phục khổ sở tâm tình sau không lên hắn nghĩ, dâm tặc tay còn tại phủ tại lưng của mình. Phía dưới lỗ thịt bao bọc kia cự vật, tuyết lấy một cái thấy chính mình nín tiểu, chống đỡ Bạch Vân phi hai bên cổ cái mền, làm trên thân rời đi kia dâm tặc trong ngực. Lưng phía trên vải mỏng vạch đến chính mình lưng eo, mông vi khẽ nâng lên, muốn trong cơ thể côn thịt rút ra, không khỏi cắn môi dưới, nghễnh đầu.
"Làm cái gì?"
Nguyên lai Bạch Vân phi sớm tại nàng tỉnh trước khi tới, phát hiện ghé vào chính mình trên người mỹ nhân không ngừng nghẹn ngào khóc, nước mắt chảy đã đến lồng ngực của mình, Bạch Vân phi thỉnh thoảng dùng tay chụp tuyết lấy nhất sau lưng của, không ngừng vuốt ve.
Tại mộng còn khóc thương tâm như vậy, thực gọi người đau lòng, chẳng lẽ chính mình đem nha đầu kia khi dễ đến như vậy cảnh giới?
Bạch Vân phi tay trái chậm rì rì chụp tuyết lấy nhất sau lưng của, tay phải sờ mái tóc, hướng về tuyết lấy nhất cái trán hôn môi. Đột nhiên cảm thấy mỹ nhân này tỉnh đến, tay của mình cũng không đang động bắn, chỉ cảm thấy trên người ly khai nhuyễn núc ních vú sữa, hạ thân cắm vào lỗ thịt cũng chầm chậm nâng lên.
"Ta... Ta muốn đi tiểu" tuyết lấy nhất nhìn không tới trước mắt khuôn mặt nam nhân, mặt mình lại hồng , nhưng là hạ thân cũng không đang động bắn, giống như cố định tại kia.
"Ách... A" côn thịt đột nhiên lập tức ly khai trong cơ thể mình, mang ra khỏi một chuỗi dâm thủy, chính mình không sợ hãi tiểu tiểu rên rỉ lên. Chỉ cảm thấy thân thể của mình bị ngang trời ôm , chính mình không cảm thấy lâu trụ cổ của nam nhân.
Bạch Vân phi ôm ngang lên tuyết lấy một là hướng xuất khẩu đi đến, thuận ánh trăng, cuối cùng nhìn đến kia so ánh trăng còn muốn trắng noãn thân mình, dương vật để cái mông, không khỏi làm tuyết lấy một phen đầu chôn ở Bạch Vân phi cổ chỗ, không đợi chính mình phản ứng quá đến, mình bị rớt thân thể, phía sau lưng dán tại dâm tặc trong ngực, hai chân bị dâm tặc hai tay vùi ở chỗ đùi, cảm giác cái mông của mình ngồi ở nam nhân dương vật thượng.
Mình bị bãi thành tiểu hài tử đem nước tiểu bộ dạng, hai tay gắt gao phù Bạch Vân phi cánh tay của.
"Ngươi! Ngươi muốn làm gì!" Tuyết lấy nhất đỏ mặt xấu hổ giận dữ nói. Trước người của mình là nằm tử thi, mùi khó nghe.
Bạch Vân phi hôn một cái tuyết lấy nhất mái tóc, tay thuận tiện tha đi vào, đem tuyết lấy nhất đùi ngồi xuống tay của mình khửu tay, một bàn tay vuốt ve ở tại tuyết lấy nhất phần mu thượng, ngón tay nhéo nhéo hòn le đầu.
"Ân... A... Không cần a" tuyết lấy nhất âm đạo không ngừng rúc vào, tô ngứa thập phần, không ngừng lắc đầu.
"Ngươi không phải muốn đi tiểu ấy ư, chủ nhân giúp ngươi chớ" Bạch Vân phi nói xong, ngón giữa cắm vào lỗ thịt.