Chapter 20

0 0 0
                                    

JESSE'S POV















5:00 IN the morning......








YO GISING NA!! WAKE UP!! UHUUUU!!










Oh! di ba? Ganda ng sound ng alarm clock ko... Maka-"YOU CHANGE MY LIFE" naman ako..hahaha !!  so gay









"aray! sakit ng ulo ko"








Kahit masakit ang ulo ko, go pa rin ng go, naka-globe kasi ako...OK corni na masyado.. Kailangan makahabol sa klase dahil bukas na ang exam..Bawal mag-absent at bawal bumagsak.. Pagkatapos kong maligo. Bihis diyan, Gel dito, Pabango doon at necktie din pag may time.!







toktoktok







"Iho, breakfast is ready"-yaya






"sige po..susunod nalang po ako. Sandali nalang"







After 5 minutes bumaba na ako..masamang pinaghihintay ang pagkain.. Sarap naman ng breakfast ko, hotdog(tender juicy), Ham, Itlog, toasted bread and orange juice. Healthy Food!!!!






PAGKATAPOS Kong kumain, syempre nagbrush muna ako.. on the way na ako sa school..









After 15 minutes, nakarating na rin ako sa parking lot ng university.. may parking lot sa loob at labas ng university...pero mas comfo ako sa labas ..










Nakita ko si Arlene sa may gate, ang haba naman ng pila, paano kasi bago ka pumasok sa university, may security check up pa... Tumakbo ako sa may pilaan at sumingit ako sa likod niya, Hindi naman nagalit yung nasa likuran ko...





"Good morning!"






"uuh! Jesse, Good morning din ☺"-Arlene












Nang matapos akong kinapkap ay hinabol ko si Arlene.... Yes! For the first time, makakasabay ko siyang pumasok ..ngayong taken ako..











"sya nga pala , bakit Hindi mo kasabay si Cass?"-tanong niya









kasi ikaw ang gusto Kong makasabay.... mahina Kong tugon










"Jesse, may sinasabi ka ba??"- Arlene





"h-ha ? wala ahh.. ang sabi ko baka nauna na siya... hmm b-baka nandito na siya"-





"ah! ganun ba? eh bakit nauutal ka?"-Arlene







eh kasi nga kausap kita..







"huh?? wala lang hehe"-











Anu ba iyan, nakakahiya ka Jesse! bakit ka nauutal...hmmm pilit kong inaakbayan si Arlene ng palihim pero nahihiya ako kaya hindi ko maituloy tuloy ... tsaka baka may magselos!! Alam niyo na.. Nakarating na kami sa pintuan ng classroom namin. Eksaktong nakatayo sila Cass at Josh sa platform. Nagkatinginan kaming apat..










"ahh! Hai Josh, good morning"-Arlene








Ganoon? Ako ang kasabay, iba ang kinausap pagdating dito. Hanep ka rin Arlene noh? Pasalamat ka mahal kita! Cass, don't worry mahal din kita ee!!





Lumapit si Arlene Kay Josh at pinisil ni Arlene ang pisngi ni Josh. "OUCH!"













"Hai yo"-Cass



"Hai din yo"-sabi ko sabay halik sa kanya sa pisngi





"uyyyyyyyyyyyy"-classmate namin na parang kinikilig..

Inlove With My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon