" JB gusto kita "
Hindi ako makagalaw ,nakatingin lang ako sakanya with shocking eyes.Akala ko joke2x lang yung sinabi ng mg kabarkada ko.Pero totoo pala,grabe ang confident niya para masabi yun sa lahat na gusto niya ako.May palamun lamun pa siya ng bubble gum.
" HINDI KA BA SASAGOT DYAN!!!SABI KO GUSTO KITA
WAG KA NGA SPEECHLESS TSK!!" "E-eh ano bang gusto m-mo-mong sabihin ko?" Shet bakit ba ako nauutal.siguro natakot ako sa pagsigaw niya sakin.Ganito ba talaga siya pag nagkakagusto ng isang lalaki,himdi pa pwedeng bawasan man lang niya yung pagiging angas niya parang namang hindi babae to -.- "Kahit ano...tulad ng...AY!! EWAN KO SAYO BASTA ANG IMPORTANTE MANLILIGAW MO NA AKO ARASSO?" Wow dinamay pa ang aso. Manliligaw...ko na daw siya ahmmm......
"TANGA KA B---"
Pakkkkk "Gago hindi ako tanga!!eh ano naman kung manliligaw mo na ako bakit angal?" Kababaeng tao siya yung manliligaw sa isang lalaki...iba na talaga ang panahon ngayon tsk tsk tsk "bakit mo ba ako gusto?"
"TANG*NA MO KASI EH!!!ANG LAKAS NG CHARISMA MO SAKIN!!ANO BANG INLIHI NG NG NANAY MO NONG PINAGBUBUNTIS KA NIYA!!BA'T BA ANG GWAPO MO HA?! SAGUT!!" "H-HINDI KO ALAM BAKIT MAY BINTANA BA YUNG TIYAN NG NANAY PARA MALAMAN KO KUNG ANONG PINAGGAGAWA NONG PINAGBUBUNTIS NIYA AKO!!" " ABA SUMASAGOT KANA HA!!! UPAKAN KITA DYAN EH!!" Langya ang wagas niya magmahal ah.Yung mga kaklase namin hindi ko mahulaan kung ano yung mga reaksyon nila sa amin.Kung ako yung nasa sitwasyon nila sasabinhin ko talaga na nanood kami ngayon ng action movie."..." " Bukas walang pasok--" "syempre sabado alan--" "pag hindi mo ako patatapusin,re reypin kita sa harap ng mga kaklase mo"
SILENCE
SILENCE
SILENCE
"9:30 am Dapat gwapo ka,ay gwapo ka na pala basta gwapo at mukhang tao okay?! Pag hindi ka dumating ...hndi mo talaga magugustuhan ang gagawin ko sa iyo "
Date?! As in D-A-T-E ~T_T~ ayoko baka pag uwi ko sa bahay nakawhelchair na ako _(._.)_
Akala ko aalis na siya at babalik na sa impreyno pero bigla nalang niya hinila ang necktie ko at hinalikan sa
LABI O.O " BYE MY FUTURE BOYFRIEND *KAWAY KAWAY* *WINK* I LESS THREE YOU SARAP NG HALIK KO NO!! HAHAHAHA"
MAGNANAKAW NG HALIK!!!!!<(`^´)>
BINABASA MO ANG
Amnesia
Teen FictionBoyish na babae mahilig sa away daig pa si satanas kung makamura naranasan niyo ba na may nagkagusto sa inyo na ganitong klaseng babae? Hindi no? ako...oo as in oo Nong nalaman ko nga na may gusto siya sakin..hindi agad ako naniwala sa mga kabarkada...