AMNESIA 2: EPIC DATE

11 1 0
                                    

Ako nga pala si Dustin Mckinley 17 years of existence. Ikatlo ako sa magkakapatid.Puro kami mga lalaki.

Dati pangarap ko talaga na ang magiging future girlfriend ko ay dapat mala-kathryn bernardo ang dating,dapat maalaga,mapagmahal,basta yung perfect girlfriend.Tapos kung magda-date kami dapat doon kami pupunta sa park o kaya naman sa beach,tapos HHWW kami.

Yan yun mga ilusyon ko nong pumasok na ako sa College life.Pero iba ang nangyari.....

*FLASHBACK*(SA ARAW NONG SINABI KAY DUSTIN NA MAY NAGKAGUSTO SA KANYA)

" HOY CYLDE BUMALIK KA DITO!!!!!! HINDI PA TAYO TAPOS GAGO KA!!!! *TAKBO NG MABILIS*"

O_o Grabe naman tong babaeng to,kung makasigaw akala mo nasa palengke tsk! Nagising tuloy ako arghhhh! Nandon na eh mag ki-kiss na kami ni ms right.

"Dustin!!!! YOU'RE THE MAN"

"FAFA DUSTIN IKAW NA TALGA ANG GWAPO "

-.- "ang ingay nyo! Para kayong nong babae nasa kabilang room.Atyka anong 'you're the man'  'ikaw na tlaga ang gwapo'  pinagsasabi nyo dyan?" Bigla nalang sila parang nagtaka ang mukha.Anong mali sa sinabi ko?
"As in pare hindi mo alam?"
"Paano nya malalaman eh minsan lang nagfa-facebook tong gagong to >_>"
"Tama ....tama....hahaha" minura pa ako.Nong unang nagsalita ...yung ang playboy sa magkakarbakada siya si Night Evans ....yung ikalawa nagsalita ay ang pagkakamalan mong bakla dahil sa pananalita nito siya si Chris Austria, and the last but not the least Usui Takegawa the few words boy,kung may balak kayong kausapin siya wag na mapipikon ka lang -_-
"Pwede sabihin nyo lang sakin kung ano yan---"

"MAY GUSTO SA IYO SI TREA PATINSON!!!!"
<(_ _)> sabay talag pero ano daw may gusto sa kin si....
"Sino naman yan? Baka nama---" "Yung maingay na babae" - Night
"Yung troublemaker"  - Usui
"Yung cute na girl but deadly"

O.O WTH!!! "WEEEHH...."

Night ⇦ →_→  ̄︿ ̄←_← ⇨Chris    -_-b ⇨ Usui

"Bahala ka.... basta bukas maghanda ka okay?╭(′▽‵)╭(′▽‵)╭(′▽‵)╯ GO! "

(・へ・)

*END OF FLASHBACK*

"-_- tama nga sila,ipagsigawan niya talaga na gusto niya ako." Ino-open ko ang fb ko kung totoo ba talaga yun at hindi nga sila nagkamali,ang daming pa nga nag like eh

Trea Troublemaker

= ̄ω ̄= Gusto kita, Dustin Mckinley! Walang aangal...ang sino mang babaeng lalapit sayo para makipagladian humanda siya sa akin!!

✔Likes 100k  Comment 200k

kaya pala hindi na masyadong lumapit sa akin ang mga babaeng classmate ko .Paano ko na mahahanap si Ms Right kung palagi na nakbuntot sa kin ang babaeng to!!Arghhhhh

Ngayon ang Date namin pero hindi ako pumunta.Ti-txt niya sakin kung saan kami magkikita.Saan niya kaya nakuha ang number ko? Ay tama nga pala gagawin niya ang lahat para lang makuha ang gusto niya.

10:06 am na pala,siguro umalis na yun.Hula ko bukas na bukas bugbog sarado na ako o kaya naman nandoon na ako sa itaas kasama si God.

Bumaba ako sa kwarto at pumunta sa kusina.Gusto ko nang kumain eh hahaha.Bubuksan ko na sana yung ref nang may....

•TOK TOK TOK TOK•


TBC

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 05, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

AmnesiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon