Chapter 2:
Today is saturday and today is my shopping day with my NEW TOY >:D
I prepare myself para sa gagawin ko mamaya and I hope that he will also prepare himself >:)
If you're asking kung ano ang gagawin ko? just wait and you'll know. I want to test him lang naman kung hanggang saan siya.
"Hey darling! your boyfriend is already here"- mom
"Yes mom! I will go there just wait a sec. " my mom don't know kung ano ang pinanggagawa ko ang, alam niya lang FAITHFUL ako sa mga lalaki/ boyfriends ko..
Bumaba na ako para hindi maghintay ang aking NEW boyfriend..
"hey babe. You look so gorgeous " tss. complement!
"Yah thanks. Mom we gotta go"
"ok just be careful and hey don't ever make my baby cry or else you'll see death" I really love my mom! she is very ASTIG!
umalis na kami ni NEW boyfriend and like wise dumeretso na kami sa mall.. muahaha let see..
then here we are.. lets start the test >:)
pumasok ako sa isang boutique at bumili ng gusto ko at syempre sino ba ang magbabayad edi si NEW BOYFRIEND..
labas.. pasok lang kami sa mga boutique at syempre parati akong may dala nuh.. dahil siya ang boyfie ko siya ang nagdadala at syempre nagbabayad >:)
"Hey babe? hindi ka ba nanapagod?" ito na muahaha >:)
"No, Im not. Bakit pagod ka na? kung pagod ka na cge umupo ka nalang jan at hahanap nalang ako ng ibang sasama sa akin" let see..
"Syempre! hindi pa babe nuh! hali ka na!" halata namang pagod na siya eh..
then this time.. lumalabas.. pasok nalang ako sa ibang boutique kasi naman wala na akong kailangan eh nabili ko na..
"Hey babe? wala ka na bang napili? anrami na nito oh" sabay pakita ng mga paper bags
"I thought hindi ka pa pagod?"
"Babe for this time pagod na ako" then yun na :) halos nalibot na namin ang mga boutique nuh.. muahaha .. akala niya maloloko niya ako? hindi pa daw pagod! DAHEK?!
"ok fine lets eat.. my treat"
"No! ako na.." then fine :3
pumunta kami sa isang mamahaling restaurant ..
pagkatapos naming kumain umuwi na kami.. mga 6:30 na kami naka uwi..
sa sobrang saya ng pinanggagawa ko sa kanya hindi ko namalayang gabi na pala >:)
"Umaga tayo umalis.. Gabi na tayo naka uwi" sabay tingin sa akin
"Ganito kasi ako eh"
"I know your just testing me eternity ,but put this in your mind I will not give up" seryoso siyang nakatingin sa akin
"Are you sure? I will do my best jay! so that you will fucki'n give up!"
"Are you challenging me eternity? " magsasalita na sana ako kaso nagsalita siya..
"I love you. You know hindi ko to naramdaman sa kahit kaninong babae pero sayo lang. but why are you doing this to me? bakit gusto mong mag give na ako?"
hindi ako makapag salita..
sa halip bumaba ako sa kotse.. pero bago yun sinabi ko muna ang favorite word ko..
"Let's End This" sabay alis