Chapter 3

37 7 0
                                    

After ng confrontation namin ni Jay. Iniiwasan ko na sya nuh ! hindi ako katulad ng ibang babaeng hahabol pa, NEVER as in NEVER EVER akong hahabol sa mga lalaki nuh ! sila ang HUMAHABOL hindi ako . Taray dba ? Pero ganun talaga e sa ganda ko bang ito.
" Oh darling ? Kamusta na kayo ng BOYFRIEND mo?" Hindi parin alam ni mom kung ano2 ang ginagawa ko sa mga so called boyfriend ko
"Ahm , mom please don't remind me with that man! "

" bakit baby ? Ano palang nang yari ?"

" we broke up mom and I don't really like him, so please ?"

Umakyat na ako sa room at makapag beuty rest may klase pa kasi kami eh . Baka kung hindi ako magrelax baka maging haggard ako nuh !

*Fast Forward*
Nakarating din ako sa school as usual maraming mga boys na sumasalubong at nagha HAI sa akin at ang mga girls nmn may ibang nagha HAI din meron namang bitter
" Hoy babae ka !"
nilingon ko yung mga babaeng hindi alam ang pangalan ko..
" what ?"
Paglingon ko ang mukhang bumungad sa akin nakakasira ng araw ! Do you remember the girls who said that prince harold thingy ?

" Your a fuckin' play girl ! You bitch !"

" what did I do to you ? What's your problem ?"

" Eh ang landi landi mo rin ano ! Ikaw pa ang may ganang makipagbreak sa prince jay namin ! Pagkatapos mo syang pahirapan at perahan ! "

Prince thingy again -,-

"What did you say ? Pagkatapos pahirapan at perahan .? What the?! He insist na gawin yun at ano? Penerahan ko sya ?! Oh comm'on ! I am rich at bakit ko sya pipirahan eh sa marami ako nyan ! And please before you insult me just please know the true story first "

Aalis sana ako pero may nakalimutan akong sabihin

" by the way get lost !"

Shet lang! Ang aga2 binibwesit nla ako ! Pinipirahan ? Pinapahirapan ? Comm'on !

"Hai there pretty " *smirk*

Here we are again . I don 't like this guy mukha palang alam mong manyak na !

"What ?"

"matagal na kitang gusto and I-- "
Hindi ko sya pinatapos ..

"Please get lost ? I don't care if you like me the thing is I don't like you "
Sabay alis . You know first impression Last .

*BBBBOOOOGĢSSSHHHHH*
What the!

"Ano ba ! Hindi ka ba tumiti---"

"I'm sorry but its your fault " sya sabay alis

Bakit ako hindi makapagsalita ? Eh ! Langya lalaki lang yun eh !
Baka yun na yung karma ko
Wwaaaaaiittttt ? What did I say ?!!! Erase2 ! Ano bang pumasok sa isipan ko ! Tsk2 !

"Hey Girl ? What happened to your  pretty face ? Bakt ka nakatulala para kang aso  ?"

Maganda na sana pero mukhang aso ?
My gosh ! By the way she's my best friend. Even if I'm a bitch , my best friend parin ako  nuh!

"who's  that guy ?"

" him? Transferee sya and you know he's so hot ! Maraming may gusto sa kanya nuh! "

" I  don't  care Missy  "

" you don't  care ? Really? "

" I'm  not interested with that guy !"

"talaga? Then bakit ka nakatulala  nung dumaan sya ? And why are you asking me about that guy ?"

Wala akong masagot sa tanong  nya  . Bakit nga ba ? I DON'T  KNOW !

The Play GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon