Until now ! I can't even think na nasabi ko yun ! KARMA ?! hindi ako tinatablahan nyan eh !
"Hey girl your face is so ugly ! hindi ka parin ba nakakaget over with that handsome guy? Girl wag mong sabihing INLOVE KA NA?"
"F*ck shut up! Idiot ! I'm not Inlove with that guy! I don't know ! Parati nlng syang bumabagabag sa isip ko"
The first time I saw his face parang nakaglue ako sa kinatatayuan ko, pati dila ko na freeze! That's the first time na nangyari yun. I'm not that affected pagdating sa boys . I really don't know what's happening to me! For Petta's sake!
"So it means your Inlove kasi parati mo siyang iniisip. Alam mo friend this is the first time na nagkaganyan ka dahil sa isang boy take note TRANSFEREE pa talaga." napataas ang kilay ko sa sinabi ng bruhang to INLOVE? The fuck ! I can't even explain the word LOVE! then INLOVE? for petta's sake ! That word Sucks!
"You're really an idiot! kaya ako nagkakaganitot kasi FIRST TIME in MY FUCK'N LIFE nabara ako ng isang lalaki. That's it! It doesn't mean kaya ako nagkakaganito kasi INLOVE na ako. Pwede ba! kilabutan ka nga sa sinasabi mo"
"Talaga? Siguro ngayon nasasabi mo lang yan kasi nga you CAN'T explain the word LOVE but I know you'll just realize it in the end."
Iniwan ako ng bruhang yun na wala man lang ka clue2x sa sinabi niya? I can't understand bakit ako nagkakaganito Gosh Help ! Pumasok nlng ako sa room pero pagpasok ko, all of my classmates especially girls nagtitilian at nagkukumpolan.
"Oh my Gosh ! Rigel Starr is so HOT!" Girl no. 1
"Oo nga!" with kilig-kilig effect. Tumaas yung kilay ko like duh! sino ba yang nilalang na yan at bakit parang talk of everybody?!
"Eternity! nakita mo na ba si Rigel Starr? He's so handsome right?" Girl No.3
"ahm. Excuse me? Are we close?" kung maka-tawag ng name ko parang close na close kam i eh!
"I--I'm S-sorry" sabay alis. Yeah talk of the campus ang nilalang na yun. He's so FAMOUS!
"Ok class! please go back too your seats! We have a new students and I know you'll love it!" parang mga asong sumunod yung mga classmates ko. Like wow himala what's happening?
"Ok class, I want to introduced to you Mr. Rigel Starr" Pagkasabi na pagkasabi sa pangalan lahat ng mga babae kung classmates parang INIHAW NA BABOY nagtitilian.
"KKKKKYYYAAAAHHHHHHHH!!" Shet! nakakabasag ng ear drums!! Pumikit nalang ako at tinakpan yung taenga ko.
"Fuck!" napamura nalang ako dahil sa sobrang lakas ng mga tili nila pero biglang natahimik lahat. Pagdilat ko parang pinagsisihan ko yung pagdilat ko.
"THE FVCK!" this time napalakas na ang pagmura ko. My gosh all of them are starring at me especially HIM, Rigel Starr.
"Surprised?" he said with a smirk. The Fvck! bakit hindi ako makagalaw? what's happening to me at bakit hindi ako makapagsalita? This guy is so bullshet.
"Okay Mr. Starr Please seat beside Ms. Ko" parang na glue yung dila ko. Shet! gusto kung magreklamo! this is insane!
Hindi ko talaga makalimutan ang pangbabara niya sa akin. Yeah your right! Rigel Starr is the guy who makes me speechless....... wait WHAT did I just say?!
"Amazed ?" magsasalita na sana ako kaso binara nanaman ako ng nilalang nato.
"Don't be. By the way I'm not sorry with what happened. you know it's your fault not mine." sabay smirk.
Yeah he's handsome but my gosh! I want to kill this guy the FUCK! hinding-hindi ako maiinlove sa taong ito EVER!