Dazai Osamu là một thành viên vô cùng quan trọng trong tổ chức thám tử vũ trang. Do đặc thù công việc nên anh thường bị thương khá nhiều trong khi làm nhiệm vụ. Vì thế, anh sở hữu một tủ thuốc riêng chứa rất nhiều thuốc giảm đau, thuốc an thần và băng gạc trong phòng khám của bác sĩ Yosano.
.
Một buổi tối bình thường như bao buổi tối khác, Dazai lê cái cơ thể mệt mỏi của anh về văn phòng. Cả ngày vật lộn với những công việc nguy hiểm khiến đầu anh vô cùng đau nhức, thật sự muốn chết quách đi cho xong.
Dazai mở cửa phòng khám, bác sĩ Yosano không ở đây. Hình như cô xin nghỉ từ chiều để đến trung tâm mua sắm rồi thì phải. Anh theo thói quen mò đến bên tủ thuốc quen thuộc, thấy một lọ thuốc kì lạ bên trong.
"Thuốc trị thương? Nó có ở đây từ khi nào vậy? Yosano-san vừa chế tạo ra sao?" - Những câu hỏi đó cứ quẩn quanh trong đầu Dazai. Nhưng cơn buồn ngủ kéo đến đã gạt hết chúng sang một bên.
Bên cạnh lọ thuốc còn có một tờ giấy hướng dẫn sử dụng. Nhưng Dazai không thèm bận tâm đến.
"Thuốc thuốc giảm đau đơn giản là chỉ cần uống vào sẽ không cảm thấy đau đầu nữa." - Nghĩ rồi Dazai dốc ra mấy viên nhỏ, cho tất cả vào miệng nuốt. Sau đó anh leo lên giường bệnh và đánh một giấc thật sâu, không nhận ra những thay đổi trên cơ thể mình.
//Au au au....
Hơi ngắn chút nhưng mọi người cứ đọc tạm đi. Đến chương sau nó sẽ dài mừ//
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDazai] - [BSD] - Đứa trẻ của chúng ta.
FanfictionDazai uke Vì một số lí do, Dazai bị biến thành con nít. Còn nội dung về sau đọc đi thì biết. Đây là truyện mình tự viết, mong mọi người đừng mang nó đi đâu nha.