May iba't ibang love story ang isang tao. Maaaring dahil sa isang gamit o sa simpleng pagamin. Pero ano nga ba ang love story ko.
Minsan nakakacurious talaga kung ano ang love story mo. Pero wala eh kailangan pang maghintay ng tamang panahon. Ay drama!
Isa lang naman ako sa mga NBSB na nangangarap ng magandang love story katulad ng nababasa ko sa wattpad.
Ano kaya ang love story ko? Yan ang laging tinatanong ko sa sarili ko. Will it be special or just a typical love story.
Ako nga pala si Crystel Anne Lee ang isang NBSB na mahilig mag basa sa wattpad. Ang this is how my Love Story started. Ang Love Story Ko
-------------------------------------------------------------------------
Nasa may clasroom lang naman ako nagbabasa ng wattpad sa cellphone ko ang tagal kasi dumating nung teacher namin. Ang ganda talaga ng love story nila huhuhu ano kaya maganda din kaya ang love story ko?
hihihi ano kaya ang ginagawa ni crush.. OMO pag tingin ko sa kaniya nahuli ko siyang nakatingin sakin o sa katabi ko? Ah basta nakita ko siyang nakatingin sa direction na to. hehehe pero wag assuming baka masaktan at wag umasa sa mga taong wala ka namang pagasa.
"Uy si Ma'am" sabi ng isang kaklase ko kaya tinago ko na ang cellphone ko mahirap na baka makita pa ni ma'am at mapagalitan pa ko.
"So all of you know that valentines is very near. So I decided that we are going to have a project."
"All you have to do is to answer the following question. 1. What is love for you? 2. What do you think will be your love story or what is your love story? and 3.How special is love for you? The submission will be on valentines day. I will leave you here just make sure to remain quiet or at least try to. This is an opportunity for you to start the activity. I will leave your president in charge. I just have to attend a meeting. If it is time you may leave." sabi ni Ma'am sabay labas sa classroom. Yes vacant!
Makapagbasa na lang. Next week pa naman ang submission hehe XD.
~~~February 9. 20xx~~~~
May project nga pala kami sa english. Grabeee nakakatamad gumawa. Paano ba naman ano kaya ang isasagot ko ano?! Hirap naman valentines na valentines para sakanila araw ng mga puso para saakin araw ng mga eye bugs.
~~~School~~~~February 10~~~~
Nakakatamad naman pumasok napaka daming couples sa paligid. Ang daming may mga roses, chocolates at mga heart-shaped na balloons. Valentines na valentines eh. Yung totoo excited! Hoy hindi pa valentines!! FYI!!!
Pagdating ko sa classroom bakit walang tao? Yung totoo! Pag punta ko sa upuan ko may nakita akong papel (hindi hindi bato nako bato ang nakita mo sa upuan mo) wag ka ngang epal author (i'm just stating my opinion hmmp). Ano kaya ang nakalagay sa papel (try mo basura baka basura ano!) tse author wag epal! Kasura naman eh! Ano kaya ang NAKASULAT sa papel. (malamang salita) wag ka author lumayo layo ka please lang! Panira ng araw (k fine * le hair flips* )
'Sabi nila love is blind. Love is like a rosary full of mystery at marami pang iba. Pero para sakin love is being with you and only with you forever and ever -GP.'
Ang sweet naman nung nakasulat baka namali lang ng lagay. Baka hindi para saakin. Pero bakit nasa upuan ko diba? Ah basta kinkilig ako kanino kaya ito galing. Sino kaya si GP? hmmmm
Si crush kaya? Uy Crystel wag assuming baka masaktan. Nakakabitter minsan ang valentines pero sabi ng mga bitter 'bitter is better and better is bitter' diba?
*Blaaag*
Pagtingin ko sa pinto si Gian... Emergesh....si crush.. Kyaaahhh (kilig ka na niyan) tse author may kinikilig dito wag epal panira ng moment! Anyways back to reality. Ang pogi talaga ni crush. Ang puti niya, ang ganda ng mata niya parang nagtwitwinkle, ang ganda niyang ngumiti tapos, lagi pa siyang nakangiti oh diba masayahin hahaha napakabait pa! at hindi lang yan matalino at pogi pa! San ka na! Pero akin lang siya hindi siya sayo (ay kayo?!) tse author sa gusto ko eh problema?! (tss ge lang)
BINABASA MO ANG
Ang Love Story Ko (Collection of One Shots)
RomanceItong book na ito ay puro one shot. Each chapter may iba't ibang love stories. Sana magustuhan niyo!