3

126 6 0
                                    

Hôn vẫn là không hôn, đây là cái vấn đề (··)nnn

Thiếu nữ phấn môi tựa như đầu mùa xuân chi đầu đào hoa, kiều nộn vô cùng, từ trước đến nay tự chủ kinh người Carl, lần đầu tiên có chút do dự.

Ngoan ngoãn vâng lời dựa gần thiếu nữ hoạt nộn da thịt, hắn ngăn lại chính mình, rõ ràng dễ như trở bàn tay, nhưng thiếu nữ đầy mặt an tâm oa ở chính mình trong lòng ngực bộ dáng, làm hắn lòng có chút mềm.

Thật lâu sau, Carl đã cảm nhận được chính mình cánh tay cứng đờ cùng tê mỏi, lúc này mới phản ứng lại đây, ha hả ' hắn cư nhiên nhìn một cái nữ hài nhập thần lâu như vậy.

Ngưng thần nhìn nàng vài giây, Carl đứng lên đem trong lòng ngực người phóng tới trên giường, cái hảo thảm, sau đó rời đi đóng lại phòng ngủ môn đi ra ngoài.

Hắn là Carl, không thể ở phòng ngốc lâu như vậy, hắn còn có một đống chính mình việc cần hoàn thành.

Chờ Hải Lam lên thời điểm, ánh mắt đầu tiên thấy được xa hoa anh luân phong trang trí phẩm, nhất thời còn có chút mơ hồ.

Quơ quơ đầu thanh tỉnh, thực mau lấy lại tinh thần.

Bởi vì phòng không có cửa sổ, nàng cũng không biết hiện tại vài giờ, đứng dậy xuống giường, nhìn đóng lại môn, nhìn chằm chằm nhìn một giây, đột nhiên giống tặc dường như áp tai qua đi, cẩn thận nghe xong một hồi, phát hiện xác thật không ai, lúc này mới mở cửa đi ra ngoài.

Từ nhỏ cửa sổ nhìn lại, bên ngoài bóng đêm đã đen, xem ra nàng ngủ có mấy cái giờ, sờ sờ lại đói bụng bụng, Hải Lam có chút bất đắc dĩ.

Tiểu trong phòng khách sạch sẽ, nhưng cũng quá chỉnh tề sạch sẽ, một chút ăn đều không có.

Vô lực ghé vào trên bàn, Hải Lam rối rắm, chính mình muốn hay không đi ra ngoài nhìn xem, bất quá nơi này thoạt nhìn như vậy xa hoa, vạn nhất bị người phát hiện chính mình không phải này con trên thuyền, kia nàng không phải hố cha, cuối cùng không chừng sẽ bị thê thảm ném xuống thuyền, sau đó khổ bức uống nước uống bơi đi bờ biển, tưởng tượng đến này, Hải Lam nháy mắt có loại rơi lệ đầy mặt xúc động 〒▽〒.

Lúc này đây sưng sao như vậy xui xẻo, thân phận lão xấu hổ, tổng cảm thấy về sau nhật tử cũng muốn hoàn.

"Không đúng." Hải Lam một phách đột nhiên đứng dậy.

Thiếu chút nữa đã quên, nàng hiện tại chính là có một cái soái khí ' người hầu ', có thể nào như vậy sảng khoái đã quên phòng chủ tồn tại đâu, quá không nên (ノへ ̄, ).

Đang nghĩ ngợi tới, nói đến Tào Tháo Tào Tháo đến, xem nghe được đẩy cửa thanh nhìn lại, này còn không phải là nàng ' người hầu ' sao, Hải Lam vui sướng nhào lên đi, quả thực giống mang theo gió xoáy giống nhau quát đi.

Carl vi lăng thần, bất quá vẫn là phản ứng thực mau ôm thiếu nữ, để ngừa kích động mà nàng té ngã.

"Làm sao vậy?" Vươn một bàn tay đóng cửa lại, một bàn tay ôm nàng eo, Carl nghi hoặc.

Hải Lam mở to ngập nước không trung sắc đôi mắt xem hắn, bĩu môi phá lệ ủy khuất nói: "Ta đói bụng."

Làm nũng rải cực kỳ tự nhiên, làm Carl trực tiếp theo trả lời: "Muốn ăn cái gì? Ta đi lấy."

The Titanic [ Tổng ] khí vận thương thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ