Làm một cái thân sĩ nam nhân, loại này thời điểm càng thêm phải đối nữ sĩ ôn nhu.
Carl triều nàng nhợt nhạt cười, tiện đà hơi hơi chuyển động thân thể chắn rớt một bộ phận ánh mắt, cúi đầu tiến đến nàng bên tai, thanh âm liêu nhân, "Chờ buổi tối ta ở đòi lại tới."
Nháy mắt nháy mắt đã hiểu Hải Lam, lặng lẽ trừng hắn một cái, nhàn nhạt mây đỏ phiêu ở trên mặt, dường như đồ phấn mặt giống nhau, cả người mặt nếu đào hoa nhan sắc càng sâu.
Kinh diễm một đám người mắt, xem Carl mặt hơi trầm xuống.
Người tới không sai biệt lắm, đại gia sôi nổi liền ngồi.
Kết quả hảo xảo bất xảo, hai đối thoại đề trung tâm người, vừa lúc ngồi cái mặt đối mặt.
Chung quanh người sôi nổi đầu tới các loại ánh mắt, Hải Lam nhưng thật ra phá lệ bình tĩnh chỉ huy Carl, làm hắn dựa theo chính mình yêu cầu, thịnh canh, thiết bò bít tết, chính mình xoa trái cây ăn.
Cúi đầu nháy mắt cảm giác được đối diện lửa nóng ánh mắt, ngẩng đầu nhìn lại, người này không phải Rose bạn trai sao? Như vậy nhìn chính mình làm gì?
Bất quá hắn lớn lên còn man đẹp, bất đồng với Carl anh lãng, hắn có chút gầy yếu, làn da thực bạch, càng hiện tuấn tiếu, điển hình tiểu thịt tươi, làm Hải Lam nhìn nhiều hai mắt.
Đối với tốt đẹp sự vật, người luôn là không tự giác sẽ đem ánh mắt phóng đi lên.
Nàng cũng liền nhìn nhiều liếc mắt một cái, kết quả liền cảm giác được eo bị ôm, trước mặt cắt xong rồi bò bít tết bị đẩy lại đây, còn có người nào đó trầm thấp thanh âm, "Chuyên tâm điểm, không cần loạn xem."
"Nga." Ngoan ngoãn gật đầu, mỹ thực ở phía trước, thiếu nữ phá lệ ngoan ngoãn nghe lời.
Thấy vậy, Carl khóe miệng nhếch lên, tiếp theo, ngước mắt mặt vô biểu tình nhìn đối diện liếc mắt một cái, nháy mắt liền quay đầu, sắc mặt có lễ cùng thủ tọa người hàn huyên lên.
"Hockley, không giới thiệu một chút ngươi bên cạnh, vị này mỹ lệ nữ sĩ sao?"
"Nàng kêu Hải Lam, là vị hôn thê của ta."
?? Ta khi nào, ngẩng đầu tưởng chất vấn hắn, kết quả xem mọi người đều đang xem nàng, Hải Lam trong miệng nói nháy mắt lại nuốt trở về, triều đại gia lộ ra tiêu chuẩn tám cái răng, nói: "Đúng vậy, ta kêu Hải Lam, biển rộng hải, trời xanh lam."
"Úc, thật là vị đáng yêu nữ sĩ." Một vị hơi béo trung niên nữ sĩ triều nàng lộ ra thiện ý tươi cười, khen.
"Ngài cũng là, mỹ lệ nữ sĩ."
"Thật là cái tiểu thiên sứ."
Hải Lam thẹn thùng triều nàng cười, so với mặt khác đánh giá định giá ánh mắt, vị này nữ sĩ hiển nhiên càng thêm thành khẩn, thoạt nhìn thiện lương lại mềm lòng.
Vâng chịu Hoa Hạ trên bàn cơm truyền thống, Hải Lam một bên bẹp miệng, một bên cùng vị này nữ sĩ nhiệt liệt liêu lên.
"Xin lỗi ta cũng không phải cố ý muốn mạo phạm, bất quá bộ dáng của ngươi thoạt nhìn như là hỗn huyết."
"Không sai, ta phải mẫu thân đến từ phương đông, nhưng phụ thân ta cũng không phải."
BẠN ĐANG ĐỌC
The Titanic [ Tổng ] khí vận thương thành
FanfictionTác giả: Hoa Miên Miên Source: sakuralovesora - wikidich