CHAPTER 1

2K 16 2
                                    

"Oliver. Woaah!" Sigaw ni Miles sa UPLOADED concert ng Chicser. Si Oliver ang crush na crush at kinababaliwan niya sa grupo. Nakakabingi ang sigawan ng kababaihan.

"Nginitian niya ako tash" namumulang sabi ni Miles sa kanyang kaibigan na si Atasha.

"Sa isang munting harana para sayo" Pagkatapos ng kanta maririnig ang sigawan ng mga kababaihan. Gusto sanang lumapit ni Miles at magpapicture pero maraming nag uunahan. Natatapakan na ang kanyang mga paa at nababangga na sila ng ibang babae.

"Halika na Miles. Next time nalang, masyado na silang marami 'di na tayo makakasingit." sabi ni Atasha

"Pero--" hinila na siya nito.

"kumain nalang tayo. Marami rin naman silang Mall shows doon nalang tayo bumawi." Sabi ni Atasha.

"Sige na nga. Nakita mo ba kanina si Oliver? ang gwapo niya, nginitian pa niya ako." Patili at pagmamalaking sabi ni Miles.

"Paano ko makikita? eh, titig na titig ako kay Ranz sweetheart ko" nakangiting sabi ni Atasha.

"Pinansin ka ba niya? haah?!" sabi ni Miles.

"Hindi! pero atleast narinig ko na siyang kumanta" sabi naman ni Atasha.

"Bokya ka pala eh!" panganganchaw ni Miles.

"Oo na, panalo ka na. Kasi naman sa liit ng mata ni Ranz hindi ata ako nakita" sabi ni Atasha.

"Hoy! grabe ka naman, baka marami ka lang kaagaw sa atensyon ni Ranz" sabi ni Miles.

"Baka nga, eh pero bakit ikaw? marami ka rin naman kaagaw sa atensyon ni Oliver ah, bakit napansin ka niya?!" pagmamaktol ni Atasha.

"Kasi maganda ako. Bleeeehh!" sabay tawa ni Miles.

"Sapakin kaya kita dyan!" pagbabanta ni Atasha.

"Totoo naman ah. Wag kang magalala tash, ikaw ang sunod sakin" patawang sabi ni Miles.

"Ewan! mag order nalang tayo, gutom lang yan Miles" sabi ni Atasha.

Naging magkaibigan sila ni Atasha dahil sa Chicser. Pareho kasi silang adik dito at nagkakasundo. Kaya lang hindi sila pareho ng sinisinta dahil magkaiba sila ng type o taste. Kahit saang mall o lupalop ng daigdig mapunta ang grupo ay nandoon din sila.

Because of an incident (ft. Clarence Adrian Villafuerte)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon