Sau khi đã chu du trên nửa thân trên của cậu xong trên thân cậu có kha khá vết đỏ môi bị mút đến đỏ lên và hai đầu ti của cậu thì sưng tấy, anh bắt đầu di chuyển xuống dưới khám phá nơi chưa từng có ai chạm đến nó. Tay anh bắt lấy chân cậu nâng hai chân cậu đặt lên vai mình, đôi mắt màu xám tro của anh nhìn chằm chằm vào nơi đó của cậu.
Đồ trên người anh cũng được anh cởi ra từ lúc nào, hai người bây giờ đang da thịt trần trụi tiếp xúc nhau.
Từ góc độ của anh nhìn gương mặt đang đỏ ửng lên vì vừa bị kích tình xong của cậu, quả nhiên là một góc độ hoàn mĩ khiến cho bất kể thằng đàn ông nào nhìn cũng phải miệng khô lưỡi đắng nóng hết cả người lên.
Nơi anh bắt đầu với nửa thân dưới của cậu là cặp đùi trắng nõn thon gọn của cậu. Mặt anh đưa sát lại gần đùi cậu há miệng cắn một cái ngay giữa đùi phải của cậu, lúc nhả ra anh hôn một cái ngay vết anh cắn nơi đó in rõ dấu răng do anh để lại nổi bật ngay giữa đùi cậu. Còn cậu lúc bị anh cắn ngay đùi thì cơ thể cậu liền phản ứng lại mà giật nảy lên hai cái theo bản năng mà "Ah!" Lên một tiếng, thanh âm từ trong cổ họng cậu thoát ra lọt vào tai anh nghe thật nụng nịu dễ thương làm sao...
Anh lại tiếp tục hành động như lúc anh làm với nửa thân trên của cậu, liếm láp cắn mút lấy cặp đùi thon gọn của cậu khiến cho cặp đùi của cậu trong chốc lát đầy những dấu hôn đỏ chót và những vết răng.
Anh bắt đầu hôn dần lên trên anh kéo chân cậu lại gần anh khiến cho cả người cậu đều xích đến trước mặt anh.
Cơ thể cậu sau một hồi chịu sự chọc ghẹo của anh thì bắt đầu có phản ứng lại đối với những hành động ấy, mặt cậu đỏ lên như vừa uống say hạ thân của cậu dương vật cũng ngóc đầu dậy. Tay phải anh cầm lấy dương vật của cậu nhẹ nhàng vuốt lên vuốt xuống vài lần rồi anh ngậm lấy dương vật của cậu mà mút ra vào lên xuống, Atsushi khi anh bị vuốt ve ngậm mút thì lưng cậu bất giác cong lên bàn tay nãy giờ vẫn luôn thả lỏng lại nắm chặt lấy ga giường. Trên môi cậu vô thức phát ra vài tiếng rên gợi cảm, làm cho anh càng lúc càng hứng hơn nữa động tác càng lúc càng nhanh ngay lúc cậu "A" lên một tiếng cong cả người lên chính cậu cũng đã ra ngay trong miệng anh sướng đến nỗi miệng cậu bắt đầu tiết nhiều nước miếng hơn.
Cậu ra ngay trong miệng anh, anh thậm chí không đem tinh dịch nhổ ra mà còn nuốt xuống, khen một câu:
"Mùi hương của em làm tôi nghiện rồi!"
Ngay lúc anh định tiếp tục làm thì bất chợt một tiếng điện thoại vang lên phá tan bầu không khí ái mụi này, anh bất mãn với lấy điện thoại đặt trên đầu giường nhòm thấy số gọi đến hoá ra là của boss anh ấn vào điện thoại một cái rồi để điện thoại lên tai nghe nói:
"Alo boss!"
Đầu bên kia vẫn không nghe tiếng, anh đương nhiên biết boss mình hay có tật xấu này anh vẫn im lặng chờ boss nói chuyện. Một lúc sau anh mới nghe bên đầu dây kia nói chuyện, là một âm thanh từ tốn nhưng không kém phần nguy hiểm khiến người nghe phải rùng mình:
"Akutagawa-kun nhiệm vụ sao rồi?"
Akutagawa nghe boss hỏi liền nhíu chút lông mày của mình lại như đang suy nghĩ rồi sau đó cẩn thận báo cáo:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] [FANFIC] Anh Lại Làm Đau Em Ư?
ФанфикMain: Akutagawa Ryuunosuke x Atsushi Nakajima Văn án: hai con người sống ở hai hoàn cảnh khác nhau cũng chính là hai thế giới khác nhau, rồi bỗng nhiên đùng một cái biến cố xảy đến đưa hai người bọn họ từ việc không quen biết nhau vốn là người của...