"Lorion , ta sẽ ngăn chặn ngươi bằng mọi giá"
Khi kết thúc câu nói đó thì cậu lập tức chạy đến chỗ hắn nhanh nhất có thể . Khi đến nơi thì cậu thấy Violet đâng bị treo trên trụ linh hồn và hắn ta đang ngồi trên ghế nhìn xem , thấy vậy cậu liền hét lớn ."Dừng tay lại Lorion"
"Thả Violet ra mau"
"Được"
Sau khi nghe xong , cậu không khỏi ngạc nhiên khi hắn lại trả Violet cho cậu
"Nhưng đổi lại thì ngươi phải là người của ta"
Nói xong hắn liền dịch chuyển đến chỗ cậu . Tay hắn bóp cằm cậu khiến cậu phải nhìn hắn .
Còn cậu thì trừng mắt nhìn hắn . Cậu thực sự không biết nên trả lời ra sau cả , nếu cậu đòng ý thì Violet sẽ được thả và vùng đất này sẽ không trở thành Vực hỗn mang nhưng đổi lại cậu sẽ phải trở thành người của hắn , đi theo phe bóng tối và trở thành tội đồ của ánh sáng . Còn nếu không đồng ý thì sẽ phải chiến đấu với hắn ta và sẽ đủ thời gian để hiến tế Violet và hàng nghìn sinh mệnh khác sẽ chết . Cậu thực sự không biết trả lời làm sao .
Bầu không khí trở nên im lặng , cậu thì vẫn mãi suy nghĩ còn hắn thì vẫn kiên nhẫn đợi cậu. Lí do hắn muốn cậu trở thành người của hắn chỉ vì hắn đã yêu cậu đúng thế yêu từ cái nhìn đầu tiên . Lần đầu gặp mặt cậu chính là ở trong thành phố Kazel . Lúc đó hắn cải trang thành con người và vô tình đâm vào người cậu khiến hắn vấp té . Cậu chìa tay ra giúp hắn đứng dậy và xin lỗi với nụ cười như ánh nắng ban mai khiến hắn choáng ngộp trước vẻ đẹp của cậu . Sau khi đứng dậy cậu liền làm quen với hắn . Sau khi từ lúc đó thì không một ngày nào lại nhớ đến khoảnh khác đó .
Quay trở lại thực tại thì hắn đang vẫn kiên nhẫn chờ đợi cậu suy nghĩ . Còn cậu suy nghĩ kĩ càng thì trả lời
"Ta đồng ý"
Đúng thế thà trở thành tội đồ còn hơn phải chứng kiến bao nhiêu sinh mạng phải chết lần lượt như vậy .
Sau khi nghe xong câu trả lời thì hắn mỉm cười ma mị , liền búng tay thì Violet rơi xuống khiến Bright ngay lập tức chạy lại đỡ . Cảm thấy người mình yêu quan tâm người khác khiến hắn không hài lòng nhưng vẫn phải nhịn ."Xong rồi , đi thôi"
"Ừ"
Kết thúc câu nói đó thì hắn dẫn cậu đi tới Hội ám hoàng ( cái tên đã nói lên tất cả , hội ám hoàng là tổ chức chuyên đi giết hoàng tộc ) . Tới nơi , hắn dịch chuyển cậu đến chỗ Quillen , thủ lĩnh của hội . Hắn khi nhìn thấy cậu đi chung với Lorion liền cất guọng lạnh lẽo hỏi
"Ai đây?"
"Người của ta"
"Việc gì khiến ngươi phải phải dắt người của ngươi dến đây"
"Ta muốn tên này vào hội ám hoàng"
Quillen và cậu vô cùng ngạc nhiên khi nghe câu nói hắn vừa thốt ra . Cậu biết bây giờ cậu là người của hắn nhưng lại không ngờ hắn lại muốn cậu gia nhập hội ám hoàng . Còn Quillen vô cùng sốc khi hắn lại muốn người của mình vào hội ám hoàng . Đệ tử của hắn Iggy , dù Quillen có năn nỉ hắn cho người của hắn vào hội thì không cho thế mà bây giờ lại như thế .
"Được thôi"
"Xẹt" một tiếng sét đánh ngang tai cậu khi biết tên Quillen này muốn cho cậu vào hội ám hoàng . Còn Quillen tại sao lại cho cậu vào bởi vì người của Lorion chưa bao giờ đơn giản cả . Đúng thế , người của Lorion ai ai cũng đều giống người bình thường . Nếu cho cậu gia nhập chả phải giúp hội ám hoang trở nên hùng mạnh sao .
"Vậy mạn phép ta đi"
"Cứ đi thoải mái"
Hắn dắt cậu vào phòng hắn . Một căn phòng đầy đủ tiện nghi và gọn gàng sạch sẽ khiến cho cậu bất ngờ , cậu cứ tưởng phòng hắn chứa nhiều loại sách cổ , thần chú đủ thứ chứ . Ai mà ngờ được chuyện này .
"Bộ có gì ngạc nhiên lắm sao"
"À không có gì"
"Vậy thôi"
"Ta đi đây""Này ngươi đi đâu"
"Tất nhiên về chỗ ta ở , chứ không lẽ ta ở đâu"
"Ngươi ở đây"
"Mắc gì ta phải nghe lời ngươi"
"Ngươi là người của ta thì phải nghe lời ta"
"Ta đúng là người của ngươi nhưng ta đâu có nói là phải nghe bất kì mệnh lệnh nào đâu"
"Đã là người của ta thì phải nghe lời ta"
"Ngươi không nói rõ là phải nghe lời ngươi nên ta đi đây . Tạm biệt và ta mà ở với ngươi thì có địa ngục mà thôi "
"Này đứng lại"Sau một hồi dằn co với nhau thì cậu quyết định đi ra khỏi phòng để tránh tình trạng tức điên lên mà sống chết đập tên đó nhưng chưa kịp nắm tay nắm cửa thì hắn đã kéo cậu lăn ra giường . Khi định đứng dậy thì cảm giác bị ai đè lên người mình , định quay lên thì mặt đối mặt , mắt đối mắt với hắn trong tư thế rất có thể gây hiểu lầm không hề nhẹ . Cậu nói với chất giọng lạnh lẽo như bằng khiến cho hắn ngạc nhiên.
"Làm gì thế tên kia"
"Chính ngươi đã thách thức ta"
Hắn đáp lại cậu với chất giọng cũng lạnh không kém gì cậu
"Ta thách thức ngươi hồi nào"
"Với lại thả ta ra"
"Nếu ta nói không"
"Ý ngươi là sao"
Cậu thực sự không hiểu tên này đang nói cái quái gì nữa . Chẳng phải cậu và hắn là kẻ thù với nhau sao , hắn muốn cậu trở thành người của hắn chỉ vì muốn dễ dàng tra tấn hơn sao hay có thể trở thành một quân cờ của hắn .
Còn hắn thì đã biết được cậu đang nghĩ gì thì trong lòng hắn trở nên nhói lên . Cậu thực sự không hề có tình cảm với hắn ư .
Điều đó khiến cho hắn trở nên tức điên lên mà mạnh bạo xé toạt áo cậu ra , lộ ra làn da trắng nõn nà khiến hắn đứng hình trước khung cảnh trước mắt . Còn cậu không khỏi bất ngờ trước sự việc xảy ra rất nhanh . Khuôn mặt của cậu hiện giờ đã đỏ như trái cà chua khiến cậu la lớn ."Này tên kia , ngươi đang làm cái quái gì thế"
_______________________
Lô mọi người vậy là đã viết được 0,1/10 rồi . Ahihi mình quyết định sẽ biến bộ này thành Longfic . Viết cái chương này mà mất tới 1000 từ trở lên mà mỏi tay , vì để thành longfic nên mỗi chương từ nàu về sau sẽ dài hơn 1100 từ trở lên và sẽ ra lâu hơn . Chủ yếu là học , dạo này học bị sa sút . Kì này mà rớt học sinh khá nữa thì ăn tết trong nước mắt . Mình có hai câu hỏi cho mọi người đó là
1.Lorion liệu có "thịt" Bright hay không ?
2.Cái bóng đen trong trận chiến giữa Bright và Zata đó là ai ? Và sẽ làm gì ?Mong mọi người có thể trả lời .