Chương IV

761 63 10
                                    


  

"Ta tên Volkath . Còn ngươi"

"Bright"

"Ta nghĩ ngươi cũng biết ta là ai rồi nhỉ . Đỡ tốn công phải giới thiệu"

Hắn nói với chất giọng bỡn cợt nhìn cậu đầy ma mị với nụ cười gian tà .

"Thế thì sao??"

"Ta muốn ngươi gia nhập Vục hỗn mang . Liệu ngươi có đồng ý"

Đôi đồng tử màu hổ phách giãn ra trước câu nói của người đối diện . Trong đầu luôn suy nghĩ "Rốt cuộc hắn có âm mưu gì"

"Cho ta xin"

"Vậy ngươi cần gì"

"Ý ngươi là sao??"

"Ngươi muốn bất cứ thứ gì cũng được chỉ đổi lại ngươi gia nhập Vực hỗn mang ta thôi"

"ta từ chối"

Giọng nói của cậu đầy tức giận . Hắn nghĩ cậu là ai chứ , một kẻ đầy tham vọng chả ra cái gì . Xin lỗi nhưng Bright không người như vậy

"Tại sao??"

Hắn nói cậu với chất giọng ngạc nhiên . Hắn cứ nghĩ cậu như bao con người khác chứ sẽ chấp nhận , đâu nghĩ đến việc cậu sẽ từ chối mà từ chối một cách thẳng thừng , dứt  khoát .

"Tại sao ta phải nói cho ngươi chứ . Ngươi đâu phải là gì của ta đâu mà ta phải trả lời đúng không"

Cậu nở nụ cười đầy khinh bỉ nhìn hắn .

"Ngươi quả là kẻ khó hiểu"

"Cảm ơn ngươi đã nói vậy"

"Vậy chúng ta bắt đầu đi nhỉ"

"Ừm"

Khi nói xong thì cái vòng đột nhiên sáng lên . Ánh sáng hắt lên mắt cậu nên phải nhắm mắt lại , còn người đối diện vẫn đứng đó nhìn cậu .

Trong đầu của đại ma vương đang suy nghĩ "Tại sao tên đó lại giống thầy quá vậy . Chỉ có điều lùn hơn thôi" .

Lorion thì đang đứng ở ngoài thì thấy căn phòng trở nên sáng khiến hắn định xong vào nhưng thôi . Khi căn phòng trở nên tối hẳn thì hắn mới bước vào .

Trong phòng giờ chỉ còn mình cậu đang bất tỉnh , không còn ai trong đó . Hắn thấy vậy liền chạy tới đỡ cậu vào phòng .

.

.

.

Mở mắt ra , đập vào cậu là cái trần nhà quen thuộc và một giọng nói vang lên .

"Ngươi tỉnh rồi à"

Do tầm nhìn mờ khiến cậu phải nheo mắt lại để nhìn rõ người kia . Khi thấy rõ thì đó là một "cô gái".

"Cô gái" đó có thân hình nhỏ nhắn , mái tóc dài ngang vai màu vàng nâu cùng với đôi đồng tử huyết sắc .

"Bộ tôi có quen cô hả??"

Cô gái đó quay phắc lại với ánh mắt ngạc nhiên quay phắc lại cậu rồi liền nhìn cậu với ánh mặt như muốn xé tan thành hàng nghìn mảnh mới thôi .

[Lorion x Bright] Em là của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ