Trước khi vào chương thì mình muốn thông báo đó là từ giờ sẽ đổi người viết, cách viết sẽ khác nhau và cốt truyện sẽ không giống như trước nên hãy cẩn thận. Có thể khiến người đọc trở nên khá rối, xưng hô thay đổi, không chơi game nên toàn dựa vào yếu tố cốt truyện mà viết mong mọi người thông cảm.
_______________________________________________________
Sáng hôm sau, Bright tỉnh dậy bước xuống giường lập tức mặc đồ đi về phía văn phòng Quillen. Lúc này y mới chợt nhận ra là mình chưa biết đường, quay tới quay lui thấy thân ảnh thiếu niên tóc nâu ngắn một bên tay cầm một thanh chocolate ăn, một khẩu súng bằng xương đặt trên vai.
"Đợi chút, cho hỏi đường tới chỗ của Quillen là ở đâu."
"Ân? Ngươi là đang muốn hỏi Quiilen?" Thiếu niên kia quay lại nhìn, chiếc kính tròn trong suốt để lộ đôi đồng tử nâu rồi trả lời:"Đi trái rồi thẳng tới cuối phòng là chỗ hắn làm việc, muốn gặp cứ đến đó."
"Cảm ơn." Bright gật đầu cười nhẹ mới chạy đi.
Như lời thiếu niên kia nói, y đến gian phòng cuối âm u, trước mặt là cánh cửa gỗ nâu đen. Tay chạm vào nắm cửa mở nhẹ ra thấy tóc xanh trung niên đang xem xét giấy tờ.
Nghe tiếng động hướng ánh mắt tới tiếng động thấy người mình cần tìm liền đặt tờ giấy trên bàn nói:"Ngươi cuối cùng cũng tới."
Chưa kịp để Bright mở miệng đã chen vào nói:"Ta có nhiệm vụ cho ngươi, ta muốn ngươi chiêu mộ một tên sát thủ. Hắn rất tiềm năng và là một kẻ thực lực cường đại kiếm sĩ."
Dứt lời hắn đưa tờ giấy hồi nãy cho Bright, y cũng đi lại gần nhận lấy, sự ngạc nhiên không giấu qua gương mặt điển trai, con ngươi dát vàng kim mở to nhìn bức hình.
Một tóc trắng dài buộc đuôi ngựa thanh thiếu niên ở độ tuổi mười bảy hay mười tám, con ngươi xanh ngọc. Sau lưng hai thanh kiếm, y nhận ra đó là ai, kẻ mà y xem là tay kiếm nhanh nhất mà y từng gặp - Allain
"Ngươi biết hắn ở đâu?" Bright tỏ vẻ nhanh chóng bình tĩnh mặt lạnh nhìn đối phương.
"Ân, xem như là tạm biết." Quillen chỉ nhún vai:"Hãy đến khu rừng giữa Rừng Nguyên Sinh và Lâu Đài Khởi Nguyên."
Quillen nghiêng đầu cười lạnh gian tà buông miệng nói câu:"Hiểu chứ?"
"Xem như ta hiểu đi." Bright vẫn mặt lạnh quay lưng bước đi không chào hỏi.
"Hừ, người gì đâu mà lạnh như băng." Nữ nhân tóc đỏ buộc bím đuôi tóc, mặt đeo một chiếc kính cận chê than về Bright.
"Ngươi đây là từ chối sự lựa chịn của ta." Quillen ánh nhìn sắc lẹm như muốn xé xác nữ nhân kia.
"Uy, Quillen địa nhân hiểu lầm. Ta đúng là ngu xuẩn khi dám nói những lời như thế a!!!" Nữ nhân phản bác hối lỗi.
Quillen cư nhiên không nói hất mặt quay chỗ khác, nữ nhân kia rất nhanh hiểu ý mà đi khỏi.
Nàng đây là sợ hãi, rốt cuộc tiểu tử kia có gì mà khiến Quille đại nhân chú ý đến như vậy.
Siết chặt tay, khuốn mặt xinh đẹp nhăn nhúm lại. Biết ý tứ không phát sát khí, một hồi lặng lặng lẽ lẽ bước đi.