N H T : " Tuấn Lâm cậu mau qua bên đây đi ở đó nguy hiểm lắm "
Đ H B : " Đúng rồi Lâm Lâm sân thượng này ở tầng 18 lận đó , ngoan mau đến đây với bọn tớ "
H T L : " Các người lừa tôi , như thế là quá đủ rồi . Tạm biệt thế giới này , tình yêu của tớ - Hạo Tường kiếp này chúng ta có duyên không nợ nếu có kiếp sau em vẫn muốn được yêu anh . Chúc hai người hạnh phúc và . . . vĩnh biệt . . . " cậu thả người ra sau hướng bên dưới mà rơi xuống . Cười , nụ cười đó của cậu đẹp đến chói cả mắt nhưng sâu trong đó là nỗi buồn vô tận . Đi rồi , người con trai ấy đã bỏ anh mà đi thật rồi . Giả dối , tất cả đều là giả dối cậu không bỏ anh . Hứa mà , đã hứa rồi mà chúng ta sẽ mai bên nhau mà giờ người ra đi kẻ ở lại thế này . Anh hối hận , hận bản thân yêu cậu mà chẳng dám nói , hận sao mình lại nhận ra trễ như vậy , hận vì trước đây chăm sóc cậu không tốt và hận . . . hận lúc cậu rơi xuống bản thân không bước lên mà kéo cậu lại .
Thật nhanh , anh chạy xuống nơi cậu đang nằm . Một thân đầy máu , xương cốt gãy thành từng khúc , cơ thể biến dạng và khuôn mặt bị tàn phá nặng nề nhưng nụ cười đó - nó vẫn tươi như vậy xinh đẹp đến đau lòng . Chính nó đã làm anh hẫn một nhịp tim trong lần đầu gặp cậu và nó cũng là nguyên nhân làm hai người chia tay nhau .
Hạ Tuấn Lâm là con lớn trong nhà , có một đứa em trai Alpha trội nhỏ hơn cậu 6 tuổi . Từ nhỏ cho đến năm 18 tuổi , bị gia đình hắt hủi , bạn bè xa lánh cô lập , xã hội ghét bỏ . Sống trong bóng tối , ngày ngày chịu đựng sỉ nhục , lăng mạ thậm chí có lần xém bị cưỡng bức . Hừ . . . Omega lặn như cậu thì có tiếng nói gì trong cái thế giới này nhưng ngày đó , ngày cậu gặp được anh năm cả hai 14 tuổi đã thay đổi cuộc sống của cậu . Một tia sáng mang tên Nghiêm Hạo Tường - người mang cậu ra khỏi sự u ám , quan tâm cậu , chăm sóc cậu , vui đùa cùng cậu , cậu buồn thì anh buồn cậu vui anh cũng vui lây . Nụ cười của cậu là nguồn năng lượng tiếp sức cho anh mỗi ngày bên nhau . Nhưng ông trời cũng thật biết đùa người , năm 16 tuổi anh phải cùng gia đình về Canada định cư . Hứa rằng 3 năm sau nếu cậu vẫn còn đợi anh sẽ về cưới cậu nếu cậu quên rồi thì chúng ta vẫn là bạn tốt .
Cậu chờ , chờ anh quay về , chờ anh đến đón cậu và họ sẽ mãi hạnh phúc bên nhau . Từng ngày anh không ở bên cậu dần ít cười hơn , trở về vẻ lạnh lùng vô cảm như trước đây . Cha mẹ cũng chẳng thèm lo cho cậu , họ chỉ quan tâm đứa con trai A của mình
Anh đã về , về thật rồi . Sau bao năm xa cách chúng ta lại được gặp nhau
YOU ARE READING
Đoản Nhỏ Nhà TNT 《 DROP 》
De TodoTruyện tạm thời drop tại đây ( •, v • ) Cảm ơn mọi người đã ủng hộ suốt thời gian qua (///^///)