Sáng nay , Lầu 18 tổ chức một buổi diễn kịch có tên là " Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn '' . Cuộc bốc thăm chọn nhân vật diễn rất căng thẳng . Bảy bạn nhỏ nhìn nhau không nói gì . Mỗi người đều hướng ra một góc , nín thở mở tờ giấy .
- A ! Em vào vai chú lùn !
Hạ Tuấn Lâm nhảy cẫng lên , vui sướng nói .
- Em cũng thế !
Nghiêm Hạo Tường xoa xoa đầu cậu bạn ngồi kế bên , đáp lại thật dịu dàng .
- Mình và cậu cùng đóng vai chú lùn .
Cả ba người hướng ánh mắt tò mò về phía Lưu Diệu Văn và Tống Á Hiên .
- Hừm . . . Một cái cây thành tinh sống trong lâu đài của mụ phù thủy !
Sáu người còn lại nhịn cười không nổi , đều tranh thủ lúc Lưu Diệu Văn chưa đem gậy ra đuổi đánh , liền trốn vào nhà WC " ha ha ha '' cho thật đã . Khi ra đến ngoài , mặt ai nấy đều đỏ bừng .
Trên đời này quả thật có một cái cây cao một mét tám !
- Em sẽ vào vai mụ Phù Thủy !
Tống Á Hiên nháy mắt nhìn Lưu Diệu Văn .
- Hô biến ! Cây kia lập tức biến thành bánh bao nhân thịt !
Chiếc đũa phép hưỡng về phía Lưu Diệu Văn . Cậu rất vui vẻ hợp tác . Giả vờ lăn tròn một vòng rồi ôm lấy cơ thể , nói lớn :
- Bánh bao thơm ngon đây ! Mời chàng Phù Thủy xinh đẹp thưởng thức !
Hạ Tuấn Lâm gãi gãi đầu :
- Mấy đứa mới biết yêu lần đầu đều như thế này sao ?
- Hãy xem mũi tên " bách phát bách trúng '' của ta đây !
Trương Chân Nguyên từ đâu chạy tới . Trên tay cầm một cây gậy nhỏ , cứ thế hướng đến " phù thủy '' Tống Á Hiên hét lớn . Chiếc gậy " cắm '' vào ngực Á Hiên , cậu hoảng hốt đưa tay lên ôm lấy đầu :
- A a a . . . Chết ta rồi ! Hự hự hự !
- Hộ giá ! Mau hộ giá ! Hoàng hậu bị kẻ xấu đánh lén ! Hộ giá !
" Cây xanh '' Lưu Diệu Văn cuống cuồng chạy xung quanh " bác thợ săn '' Trương Chân Nguyên và " phù thủy '' Tống Á Hiên .
Nghiêm Hạo Tường vừa vuốt vuốt mái tóc mềm mại của Hạ Tuấn Lâm vừa nói :
- Ba người họ định diễn vở " Câu chuyện tình yêu tay ba giữa bác thợ săn , mụ phù thủy và cái cây ngốc nghếch ''ư ?
- Ha ha ha !
Hạ Tuấn Lâm cười vui vẻ .
Ở phía dối diện , Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm vẫn chung thủy không nói ra bất cứ lời nào . Cả hai liếc nhìn nhau rồi lại quay sang đám huynh đệ . . . cười khổ . Lúc này Lưu Diệu Văn chợt nhận ra điều gì đó chưa đúng . Cậu kéo tay Tống Ấ Hiên lại hỏi :
YOU ARE READING
Đoản Nhỏ Nhà TNT 《 DROP 》
De TodoTruyện tạm thời drop tại đây ( •, v • ) Cảm ơn mọi người đã ủng hộ suốt thời gian qua (///^///)