Sierra's POV
Hanggang ngayon ay nakatulala lang ako at nakatitig sa kisame ng hotel kung saan dinaos ang reception ng kasal namin ni lucas at hanggang ngayon ay lumilipad pa din ang isip ko habang parang pinipilipit naman ang puso ko sa sakit dahil sa ingay na naririnig ko sa loob ng kwarto na dapat ay para sa aming dalawa ni lucas.
ito ang unang gabi ng kasal namin, unang gabi ng pagiging mag asawa namin pero imbes na saya ang maramdaman ko ay sakit ang nag uumapaw sa pakiramdam ko ngayon.
may isang salita nga talaga si lucas noong sabihin niyang gagawin niyang impyerno ang buhay ko sa oras na matuloy ang kasal naming dalawa, ang kasal na kagustuhan lang ng mga ama namin, ang kasal na magpapabago sa simple at tahimik ko sanang buhay, ang kasal na magdadala sa akin sa impyernong ipinangako niya at sinimulan nga niya agad ngayong gabi.
Unang gabi ng kasal namin ni lucas na dapat ako ang kasama niya sa kwarto nang hotel suite nato kaso ganon na nga lang siguro talaga ang galit at pandidiri niya sa akin dahil imbes na ako ang kasama niya sa loob ng kwartong dapat sa aming dalawa ay ibang babae ang kasama niya.
" ahhh damn lucas you're so good... ahhh you have a very big buddy down there... oh godddd... yeah... faster baby! ahhhh! " dinig kong ingay mula sa silid na kinaroroonan ni lucas kasama ang babaeng nakilala lang niya kanina sa reception ng kasal namin.
Pagkatapos umalis ng mga bisita namin ay iginiya ako ni lucas papunta dito sa silid namin na ipinagtaka ko, ngunit isa lang palang pakitang tao ang pagiging mabait niya sa akin sa harap ng mga bisita namin dahil pagdating na pagdating namin sa suite na ipinareserve sa amin ay pabalibag niya akong itunulak papasok na ikinagulat ko at dahil hindi ako handa sa pagkakatulak niya ay napasobsob pa ako sa sofa na pinagbagsakan ko at mas ikinagulat ko pa ay ang pagbukas ng pintuan ng kwarto dito sa loob ng hotel suite namin at isang maganda at seksing babae ang lumabas mula dito.
" hey lucas honey what took you so long? " maarteng tanong ng babae kay lucas sabay pulupot ng mga braso nito sa leeg niya at ganon nalang ang gulat ko ng halikan siya ng babae sa harap ko at ang mas ikinagulat ko pa ay ang walang pag aalinlangang pagtugon ni lucas sa mga halik ng babae sa kanya at doon nga nagsimula ang sakit sa dibdib na nararamdaman ko ngayon dahil sa harapan ko pa talaga sila nag umpisang maghubad ng mga saplot nila, hindi alintana ang presensya ko at magkahugpong ang mga labing pumanhik sila sa loob ng kwarto.
hindi ko maiwasang magtanong sa sarili ko, do i deserve this kind of life? did i do something bad in my past life for me to feel this pain inside my heart? mga tanong na kahit ako ay hindi ko kayang bigyan ng kasagutan.
Alam ko namang hindi talaga ako magiging masaya sa piling ni lucas pero bakit ganito pa din ang nararamdaman ko? bakit nasasaktan pa din ako? diba dapat hindi na ako makaramdam ng sakit dahil expected ko naman na ganito talaga ang mangyayari sa amin sa oras na makasal ako sa kanya, ngunit umasa pa din ako na kahit katiting ay bibigyan ako ni lucas nang respeto kaso hangal lang pala ako na umaasa sa wala.
masyadong pagod na ang utak kong mag isip at maghanap ng kasagutan sa lahat ng tanong na hindi ko din naman mabigyan ng sagot. hindi ko na namalayang nakatulog na pala ako sa sofa, nagising nalang ako sa panggigising ni lucas sa akin.
" wake up bitch, fix yourself we're leaving in 20 mins. " aniya bago ako tinalikuran, napabuntong hininga naman akong bumangon at pumasok sa bathroom upang mag ayos ng aking sarili.
habang nag aayos ako ay na alala ko ang babaeng kasama ni lucas kagabi kung nasaan na ito hindi ko na kasi nakita kanina baka umalis na.
BINABASA MO ANG
Hell Marriage
RomanceDalawang taong pinag isa sa pamamagitan ng arrange marriage, isang taong may ibang mahal at isang taong matagal nang may lihim na pag tingin sa isa. pipiliin mo bang magtiis at manatili sa tabi ng taong mahal mo kahit sakit lang ang naibibigay niya...