Phần 17

571 51 4
                                    

Reng~
Giờ giải lao đã kết thúc mn ai cx tranh thủ trở về lớp học của mk.
-"Bảo bối,chủ nhật tuần này cưng có thời gian k?Bồi chúng tôi hẹn hò ngày đầu tiên đi chứ!"Jennie hỏi cậu.
-"Đúng vậy!"Chaeyoung lập tức đồng ý,hiếm khi thấy nàng và em ăn ý vs nhau.
-"Chuyện này..."Lisa hơi chần chừ,chủ nhật là ngày nghỉ duy nhất cậu muốn ở nhà giúp đỡ gd mk.
-"Chẳng lẽ LiLi định từ chối sao!?"em kinh ngạc ns khi thấy cậu lấp lửng.
-"Đúng z đó Lisa cậu nên đi vs hai người họ đi,cậu ms đáp ứng quen họ mà nên lm họ vui vẻ tí đi"DaYong cx khuyên cậu,cô cx k muốn thấy hai người 'si tình' kia buồn.
-"Ừm đc rồi z chủ nhật chúng ta xuất phát nhé!Mà Yong cậu đi chung vs tụi mk cho vui"cậu đồng ý mà k quên rủ cô cùng đi.
-"Thôi 3người đi là đc rồi chỗ người yêu vs nhau tớ đi theo lm j chứ?Vs lại bạn trai tớ anh ấy cx đã hứa sẽ dắt tớ đi chơi vào chủ nhật rồi"cô k đồng ý và ns lý do cho cậu nghe.
-"Đc rồi,nhưng cậu phải đề phòng tên bn trai của cậu tớ thấy hắn k tốt đâu" cậu nhắc nhở cô về tên bn trai của cô ấy.
-"Không sao đâu anh ấy tốt lắm,vs lại mk cx có đề phòng mà cậu đừng lo"cô bảo cậu yên tâm.
-"Haizz đúng là kẻ đang yêu ha~k phân biệt đc đâu là tốt đâu là xấu,người trong mờ mịt người ngoài thì toả a~" cậu cảm thán.
-"Sao tớ lại có cảm giác như gả con gái ra ngoài liền khó giữ vậy k bt!"Lisa như ông cụ non mà ns dong dài các thứ.
-"Lm j mà cứ như ông già cằn nhằn hoài thế,cậu đi mà lo cho mk đi cậu có đến 2người vk lận đấy,lạng quạng là bị sư tử 'táp' mất đầu đấy"cô phản bác lại một câu lm cậu đứng hình luôn.
Bây h Lisa ms nhớ lại sao cậu lại quên mất cơ chứ,cậu có đến 2người vk z số phận của cậu sẽ càng thảm sao?Một cổ đeo đến hai tròng,cậu là thảm nhất rồi k ai thảm hơn đc nữa.(sau này còn khổ nữa chị)
-"Đc rồi cuối tuần chúng ta sẽ đi chơi, hai người đừng quên đấy!"Lisa nhìn nàng và em ôn nhu ns,hai tay để trên đầu của cả hai mà xoa nhẹ.
-"Tất nhiên rồi bảo bối!Tôi lm sao quên đc ngày quan trọng đó chứ"Jennie chắc nịch khẳng định.
-"Vâng!Em sẽ k quên ngày hẹn họ vs c-chồng đâu ạ~"em xấu hổ mà gọi cậu dù gì đây cx là lần đầu em kêu ai đó = chồng mà còn ở trong trường nữa chứ.
-"Ừ-ừm..Đi thôi kẻo trễ đấy"cậu cx k khác em là mấy cx ngơ ngác tim đập 'thình thịch' mà ấp úng trả lời.
-"E-em trở về lớp đi...v-vợ"ns xong cậu xấu hổ mà lấy tay bụm mặt lại nhưng vẫn kịp thấy lỗ tai hồng thấu của em và tướng chạy xiêu quẹo của Chaeyoung khi chạy về lớp.Do em chạy quá nhanh cậu cứ lo sợ em té ngã nhưng cậu cx bt đc em hẳn là 'té' vào tình yêu rồi.
-"Đi thôi Jennie vào lớp thôi!"cậu kéo nàng vào lớp học.
-"Sao cưng k gọi tôi là honny chứ,cưng chỉ gọi mỗi Chaeyoung thôi!"nàng đã lên án cậu.
-"H-honny,z đã đc chưa"Lisa cực xấu hổ mà gọi nàng.
-"Ừm tạm chấp nhận đấy"Jennie kiêu ngạo hất cầm mà khen cậu.
-"Thật là..."Lisa bt j để có thể lm hiện hết sự kiêu ngạo của nàng.
Cứ thế đến khi ra về,trời tối mà nàng và em nhất quyết đòi đưa cậu về,cậu cx như thế.
-"Để tôi đưa hai người về nhé,dù j trời cx tối rồi để hai người đi ban đêm tôi k an tâm chút nào!"cậu k đồng ý cho hai người họ đưa về mà ngược lại đòi đưa họ về nhà.
-"K đc để chúng em đưa LiLi về Li cx là con gái mà cx nguy hiểm đấy thôi,vs lại còn có DaYong nữa kìa nguy hiểm nhân đôi rồi còn đâu!Vs lại ck quên rồi sao vk có đàn em mà tụi nó đưa em về an toàn lắm"Chaeyoung cam kết ns,còn liều mạng nháy mắt vs DaYong bảo cô ns giúp mk,gọi nảy h nhiều quá nên em hơi quen kêu cậu =ck luôn rồi.
-"Đúng đấy!Còn có đàn em của tôi nữa nha bảo bối,cưng đừng quên chứ~Vệ sĩ của tôi đc huấn luyện và trang bị vũ khí rất hiện đại nên cưng cứ thoải mái đi"nàng cx tán thành ý kiến của em.
-"Nhưng..."cậu còn rất lo lắng cho họ.
-"Đồng ý đi Sa,tớ thấy hai người bọn họ có thể bảo vệ tốt bản thân mà"cô cx khuyên bảo cậu.
Cuối cùng dưới sự la liếm dai dẳng ấy cậu đã đồng ý.
Hết phần 17
Chúc mn đọc vv nha,nhớ bình chọn cho mk nhá😚

[BHTT] CUỘC CHIẾN THƯỢNG LƯUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ