Sau khi tan học DaYong liền chạy vội đi sau khi nghe được nơi JiSoo dự tiệc.
-"Da-DaYong!...Haizz thật là chạy nhanh thật chứ mình đã bảo là cho đi rồi cần gì gấp vậy chứ?"Lisa thở dài cảm thán mới quen chị đây thôi mà đã như vậy rồi quen lâu chắc cô bán người 'anh trai' này cho chị luôn quá.
Trung tâm thương mại~
Cô đã chọn trung tâm thuộc hạng sang để chọn một món quà hợp ý chị,cô cứ suy nghĩ mãi mà chẳng biết nên tặng thứ gì cho chị,khi đi ngang qua cửa hàng giày cô chợt thấy một đôi rất hợp với chị.Nhưng khi thấy giá tiền của nó cô hơi chùn lại,một giá tiền rất đắc,DaYong nhìn lại số tiền trong tay mình rồi nhìn lại đôi giày ấy,cô đưa tay vào cặp lấy ra số tiền còn lại mình có đó là tiền để cô trả tiền học phí tháng này.Hít sâu một hơi cô nắm chặt số tiền trong tay bước vào cửa hàng.
Khách sạn BLINK~
JiSoo đang cùng với chồng mình và một số nhân vật trong giới thượng lưu giao lưu thì Ahn yujin và Won ah chồng mới cũng đồng thời là bạn trai cũ của DaYong đi đến,thấy ả chị chợt nhớ đến tối hôm đó và nụ cười không mấy thiện cảm kia mà trong lòng phát hoả chỉ là gương mặt vẫn bình tĩnh như thường.
-"Ồ!Chào mọi người,xin lỗi vì đã đến trễ do có một số công việc cần xử lí nên mới muộn thế này mong mọi người bỏ qua"ả ta đi đến và nói nhưng mắt khẽ nhìn qua chồng chị mĩm cười.
JiSoo đã thấy ánh mắt ấy của cô ta khẽ nhìn qua Lee moon suk chị thấy ông ta cũng nhìn lại ả một cách kì lạ.Chị tuy không biết quan hệ của hai người đấy ra sau nhưng nó chợt khiến chị nhớ lại lần trước khi biết ả ta kết hôn ông ta cả ngày hôm ấy điều rất tức giận,chẳng lẽ nào...
Chợt ả ta nhắc đến tên chị làm chị khẽ giật mình thoát khỏi suy nghĩ mà nhìn ả.
-"JiSoo hôm nay là ngày vui của Ma chủ tịch chị đã chuẩn bị quà chưa nhỉ?"ả ta vờ như thân thiết mà hỏi chị.
-"Tất nhiên tôi đã chuẩn bị quà rất chu đáo rồi Ahn phu nhân không cần phải bận tâm!"chị cũng giả vờ thân thiết nói nhưng ý nghĩa lại sắc bén.
-"Vậy sao!?"ả ta hiểu mà hạ giọng nói.
-"JiSoo em lên thay đồ đi cũng sắp đến giờ rồi đấy,hôm nay em làm người đại diện mà không phải sao?"ông ta nói.
-"Được rồi"chị nhẹ giọng đồng ý vì thấy cũng đã sắp đến giờ rồi.
JiSoo đi đến thang máy để lên tầng cao nhất để thay đồ thì lúc quay mặt lại chị thấy ông ta đã quay lưng bỏ đi ả ta một lát cũng đi theo sau làm chị thấy rất lạ.Nhưng cửa thang máy đã đóng chị cũng không tiện quan sát tiếp.
Trong lúc chị đang chọn một đôi giày hợp với bộ váy hôm nay thì nghe thấy tiếng gõ cửa.
-"Thưa phu nhân có người bảo quen phu nhân đến gặp,cô ấy tên là DaYong"người hầu nói.
-"Bảo em ấy vào đây!"chị bảo người hầu mở cửa.
-"DaYong em tìm chị có chuyện gì thế?"JiSoo thắc mắc.
-"Chị JiSoo!Em nghe Lisa bảo hôm nay chị dự tiệc nên em đến tặng chị một món quà mong là chị sẽ thích!"cô lấy hộp quà ở sau lưng đưa đến trước mặt chị.
-"Đây là..."JiSoo mở hộp quà và thấy một đôi cao gót rất xinh đẹp.(Trang phục và giày ạ)
-"Sao v-vậy ạ?Chị thấy không đẹp sao?Em biết chị có nhiều giày cao gót còn giá trị hơn n-nhưng em chỉ đủ tiền để mua đôi này thôi..."DaYong thấy chị vẫn luôn nhìn chằm chằm vào món quà ấy mà chẳng nói gì,cô biết đối với chị mà nói món quà này chẳng bằng một góc mà chị sử hữu,cô cảm thấy rất muốn rơi nước mắt,đang lúc cô định giấu đi món quà ấy thì chị lại vội nói.
-"Không đâu!Món quà này rất đẹp chị rất thích!Cảm ơn em nhé DaYong!"JiSoo nhẹ nhàng sờ vào đôi giầy ấy rồi nhẹ nhàng nói,chị bỗng thấy thật cảm động.
-"Thật không ạ!?"DaYong kích động hỏi,mắt cô đỏ lên cứ như chị nói không thích cô liền sẽ rơi nước mắt như mưa.
-"Thật!Chị không gạt em đâu,rất đẹp!"JiSoo khẽ vuốt tóc DaYong nói,nhìn cô như vậy chị chợt nhớ đến...
-"Thật may em chọn một đôi cùng màu với váy của chị hôm nay,em giúp chị mang vào nhé?"cô khẽ hỏi chị.
-"Được,thế em giúp chị nhé"JiSoo càng nhìn cô càng thấy quen thuộc.
Nhìn DaYong tỉ mỉ mang giày vào giúp mình JiSoo chợt thấy rất muốn ôm cô bé này vào lòng,một cô gái tốt,đáng yêu như vậy tại sao Won ah có thể nỡ làm DaYong buồn vậy chứ?
Hết phần 35
Trời ơi ktra rồi trả bài cứ thế dồn vào k có time viết mn ạ,nên mong mn thông cảm nhé😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] CUỘC CHIẾN THƯỢNG LƯU
Fanficbhtt bachhop blackpink futanari futa np. Tác giả:Tucphunhioi XIN ĐỪNG MANG TRUYỆN ĐI ĐÂU KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ.