Từ chap này trở đi thì sẽ là vào cốt truyện của bộ này, mấy chap trước chủ yếu là đời thường để cho vui vui thôi :))
******
*
*
*
*
*
*
*
Cuộc sống bình thường như bao cá thể khác của tôi tiếp tục diễn ra, đã hơn 1 năm kể từ khi tôi tỉnh dậy.
Việc thu thập thông tin vẫn đang được thực hiện, hầu như tôi ở thời đại nào thì vẫn bận như thường nhỉ.
Sáng ra thì đi làm tách cà phê ở quán mà tôi thường đến với Hesmera, thỉnh thoảng cậu ta cũng có dắt vào đứa bạn qua làm quen với tôi.
Nhờ thế mà mối quan hệ của tôi với xã hội cũng diễn ra một cách tốt lành.
Miyu thì được tôi đưa đến trường tư thục cấp 3 học với tư cách là học sinh năm nhất, về mối quan hệ của em ấy thì- còn tốt gấp chục lần của tôi ấy chứ.
Vài lần em ấy có vào phòng tôi kể về chuyện ở trường, tôi nghe mà thấy sốc vãi ra.
Nghe bảo em ấy đạt thành tích học tập giỏi đứng đầu chỉ với vài tháng nhập học, cộng thêm bề ngoài của Miyu nữa, nên Miyu được hầu hết các bạn trai, gái ở trường ngưỡng mộ.
Dạy ở trường thì cũng có vài rắc rối nhưng cũng vui, đôi khi tôi còn được vài đứa học trò dẫn đi ăn, đi chơi nữa.
Thậm chí được tỏ tình nữa ấy, cơ mà cái khái niệm về tình yêu của tôi thì không có, nói phẹt ra thì như vậy.
Thì sau khi từ chối thì tôi vẫn gắn kết lại mối quan hệ đó như thường.
Nói tóm lại thì tôi cũng được thầy cô, học trò tôn trọng và đạt kha khá thành tích trong công việc.
Có vài tiết học tôi không có dạy, thời gian ấy tôi dành đi đến thư viện tìm hiểu về sự việc.
Chiều tối buôn xuống thì tôi về nhà, nấu cơm, tắm rửa, làm việc nhà,... Tôi cũng được Miyu phụ một tay để làm.
Ăn xong rồi, trước khi tắm, tôi dành 1-2 tiếng ra để tập luyện cho Miyu về kiếm thuật, ma pháp.
Tuy Miyu là một người con gái chỉ vỏn vẹn 15 tuổi nhưng tôi vẫn phải tập cho em ấy để đề phòng lúc tôi đang bận rộn với công việc.
Mà cũng vì thế mà thành tích trong trường của em ấy cũng đạt những thành tích cao như vậy đấy.
Thành thật thì em ấy tự nguyện kêu tôi dạy cho em ấy cách sử dụng katana và ma pháp.
Lúc đó tôi cũng có thể mường tượng ra cảnh em ấy là một Samurai nữ bận bộ đồ yukata thông thạo cho việc di chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Shitara Slime Datta Ken: Tương Lai Vô Định
Hành độngTrên một con đường tìm kiếm sự thật đằng sau quá khứ 300 năm bị mất của Rimuru. Cuộc sống sinh hoạt như một người bình thường, cuộc chiến diễn ra như những vị thần của cậu được trôi đi một cách bất ổn. __________ -Tác giả: Dr.Lilous (hãy gọi tui là...