~MORNING~
' ang sakit ng private part- WAIT WHAT?!?! pag tingin ko sa room nagtaka ako dahil hindi pamilyar saakin, tumayo ako dala dala ang comforter pero bago pa ko lumabas may pumasok na lalaki matangkad, handsome face, ang pogi!!!!!. Kalma scar. Nag smirk yung lalaki at lunapit sakin ako naman paatras ng paatras hangang naramdaman ko na yung wall kaya napatingin ako sakanya " w-what h-happened t-to us? " tanong ko kaya mas lumaki yung smirk niya " isn't it obvious? " sabi niya ng cold " did we d-do it? " tanong ko ng kinakabahan " yeah " sabi niya ng cold ulit, ano ba naman tong lalaking to punong puno ng yelo sa katawan. Pero ano daw? Ginawa nga namin, just to tell you I'm not virgin anymore but last time I did this was 2 years ago. " did you use protection? " I asked " nope " sabi niya at umalis na sa pag kakulong sakin " w-what if I get pregnant? " bulong ko sa sarili ko ng namomroblema " it's your problem not mine " sabi niya ng cold, dahilan para mapatingin ako saknya " you'll regret this " sabi ko at pumunta ng bathroom para mag bihis na " yeah yeah idc bitch " sabi niya kaya napairap na lang ako. Umalis na ko dun at unuwi na sa house namin. Pag dating ko nag park na ko at pumasok na. Nakita ko si mom na pababa dito sa pwesto ko, and si dad naman wala baka nasa company na " honey bakit ngayon ka lang? " tanong ni mom na may pag aalala " m-mom " sabi ko sabay iyak ' bwisit na luha to pistee ' " Scarlett what's the problem? " sabi ni mom " m-mom may naka s** ako kagabi without protection " sabi ko at kita sa muka niya ang gulat na unti unting nagiging pag alala " w-what if I get pregnant? Di o ko ready mom " sabi ko ng medyo tumatahan na " don't worry hun me, your dad and your Kuya sky will be here for you, ako na bahala sakanila " sabi ni mom kaya napangiti ako ng mapait at yinakap siya " Thank you mom " sabi ko " tomorrow I'll come with you to the hospital " sabi ni mom kaya napa nod na lang ako sabay ngiti " kilala mo ba yung naka s** mo? " sabi ni mom kaya napatingin ako " yes mom " sabi ko, may nakita kasi akong calling card sa table kanina pag labas ko ng bathroom kaya dinala ko yun. Medyo pamilyar siya sakin parang nakita ko na siya sa TV or kung saan kaya sinearch namin ni mom " ~gasps~ " napa gasp kami ni mom ng makita na siya yung may ari ng pang 1st na company at siya din yung mafia boss. 1st siya sa pinakamayaman. " h-hunny siya yung naka s** mo? " tanong ni mom kaya unti unti akong napatangin sakanya and nag nod ng mabagal.
~DINNER~
Nakatulala lang ako sa kalayuan habang pinag lalaruan ang pagkain " hun what's bothering you? " tayong ni mom kaya pati si dad napatingin. Alam na rin pala ni dad yung tungkol sa nangyari kaya medyo di niya ko kinikibuan. " wala po " sabi ko at kumain na lang kahit ayaw ko. Pag katapos namin kumain umakyat na ko sa kwarto ko at nag freshen up. HAHA sorry I forgot to introduce my self sorrry late akuuu btw I'm Scarlett Serenity Smith 20 years old hehe. After kong mag freshen up nag laptop muna ko.
~30 minutes passed~
Inaantok na ko kaya nahiga na ko pero nag se cellphone pa rin haha nag Facebook muna ko, tapos chineck ko lang lahat ng social media's ko tapos tinabi ko na yung phone ko sa side table at natulog na.Done Chapter 1😃
BINABASA MO ANG
Pregnant by the Mafia CEO
RomanceYour pregnant by the CEO Scarlett Serenity Smith ( you ) sweeet, caring , pure and innocent, 4th place richest. 20 years old Caleb Anthony Coldwell a total bad boy, Mafia boss and 1st place richest. 21 years old