Papunta na ko sa work ngayon and sabi ni mom na sa lunch na lang kami mag papacheck up, ( outfit sa taas ) pag dating ko sa 15th floor kung nasan yung ' boss ko '. Kumatok na ko sa office niya at may sumagot naman na ' come in ' cold yung voice kaya alam kong siya yun, pag bukas ko nakita ko siyang nakatingin sa laptop niya " ang aga aga nasa laptop yung mata haha " sabi ko sa sarili ko ng pabulong " Did you say something? " sabi niya ng nakatingin saakin " umm no sir " sabi ko at umiwas ng tingin ikaw ba naman tignan ng ganyan noh! " tsk. Stupid " sabi niya pero di ko na lang pinansin " may papagawa po ba kayo? " tanong ko dahil wala namn nakalagay na paper works sa table ko so tinanong ko na lang siya " coffee " tipid niyang sagot, kinulang naman sa salita tong lalaking to jusko haha " anong klase po? " tanong ko " black coffee " sabi niya " ok po " sabi ko at pumunta sa cafeteria at inorder na yung coffee niya dahil nga natapon. Pag bili ko pumunta na ko sa elevator at pumunta na sa office niya. Kumatok ako at pumasok. " ito na po yung coffee niyo sir " sabi ko habang dahan dahan na linalagay yung coffee niya pero nakatingin siya sa damit ko na may coffee " what happened to your blouse? " tanong niya habang nasa laptop na yung tingin niya " may nakabanga lang po kanina sakin kaya natapon yung coffee niyo sir, pero bago na po yan " sabi ko sakanya at mag nod naman siya.
~LUNCH TIME~
Ngayon na kami mag papacheck up " sir pwede po ba kong mag half day wala naman pong masyadong ginagawa eh " sabi ko " no " sabi niya " Sige na sir may pupuntahan pa po kasi ako " sabi ko go attitude ka ghorl?! haha " urgh fine go out and go back tomorrow don't be late or I'll fire you " sabi niya kaya kinuha ko na yung sling bag ko at umuwi na sa bahay. Pag dating ko sa bahay nag park na ko at pumasok laking gulat ko ng makita si Kuya sky kaya yinakap ko siya agad " KUYA!!! " sabi ko at yinakap siya ng mahigpit pa pero narinig ko ang pilit niyang ubo kaya binitawan ko na siya kasi baka masakal ko to eh ahahah " anak napa aga ang uwi ng kuya mo kaya mga next week ka na lang mag p check up ok? " sabi ni mom kaya nag nod na lang ako at pumunta na sa kwarto para mag pang bahay.
~2 weeks later~
Wala namang ganong nang yari pero ngayon ako mag papacheck up kasi madalas na kong nahihilo at nag susuka sabi ni mom na signs daw yun pero di pa ko ready, nag c crave din ako ng weird foods. Pag dating namin sa hospital ay pumunta kami agad sa ob ( ob ba yun? Hehe ) " how may I help you? " tanong ni doc Kendra babae siya halata naman siguro sa name niya diba haha " mag papa ultrasound po " sabi ko, si mom naiwan sa labas nakaupo " ok mag palit ka nito " sabi niya sakin sabay bigay ng hospital gown kaya nag nod ako at nag palit sa bathroom. Pag katapos nun lumabas si doc at pumunta sa lab para icheck yung results sobra yung kaba ko promise. Bumukas yung pinto kaya napatingin ako dun at si doc pala pumasok ng nakangiti shetttt " congratulations your 2 weeks pregnant " sabi niya kaya napatulala ako " here are some vitamins, medicines and yung nga do's and dont's mo " sabi niya sabay bigay ng receta. Nung sinabi ko kay mom ay natuwa siya dahil mag kaka apo na daw sila, ako naman dito namroroblema kung paano ko sasabihin kay Caleb and yes po, alam na ko na yung pangalan niya. Pag uwi namin kumain na kami ng dinner at natulog.Done chapter 3🥰
BINABASA MO ANG
Pregnant by the Mafia CEO
RomanceYour pregnant by the CEO Scarlett Serenity Smith ( you ) sweeet, caring , pure and innocent, 4th place richest. 20 years old Caleb Anthony Coldwell a total bad boy, Mafia boss and 1st place richest. 21 years old