Chapter 7

1.2K 39 1
                                    

Scarlett Serenity's POV: 4 Years later
" mommy " sabi ni lev kaya kinarga ko siya " yes my baby boy? " sabi ko at kiniss yung mag kabilang cheeks niya " *giggles* let's go get frappe mommy " sabi niya kaya I nod with a smile, meet Calev Ackerman Coldwell he's 4 years old. " let's go mommy " sabi ni lev kaya sumakay na kami sa kotse at pumunta ng mall tapos umakyat na kami sa floor ng Starbucks. Ang order ni lev is strawberry frappe at ako naman ay Vanilla sweet cream. Pag dating ng order namin ay umalis na kami. ( if you wanna know kung Ano po yung outfit niya nasa taas po ) habang nasa stoplight kami ay nag go kaya mag daddrive na sana ako ng may naka banga sakin " shet " sabi ko at pinatahan si baby lev " baby don't cry mommy's here diba brave ka? " sabi ko at hinele siya binaba ko muna siya para puntahan yung naka banga samin " stay here or you wanna go with mommy? " sabi ko " go with mommy " sabi niya kaya binuhat ko siya palabas ng kotse at binaba din, pinuntahan namin yung naka banga samin at kinatok " umm excuse me? " sabi ko, binuksan niya yung bintana niya at yun ang nag patigil sa mundo ko si c-Caleb " c-Caleb " sabi ko habang gulat na gulat kaya nabitawan ko yung hawak ko na kamay ni lev kaya umiyak siya, kinarga ko siya at sinakay na sa kotse, yung ulo ko lang yung ipinasok ko sa kotse at binaba siya sa upuan ng kotse " baby stay here do t go out ok? " sabi ko at tumayo pero pag harap ko nasa harap ko siya " nice to see you again " sabi niya ng may smirk tsk punitin ko yan eh gusto mo? " it's not nice to see you Mr. Coldwell " sabi ko at aalis na sana ng higitin niya yung kamay ko, pero hinila ko din yung kamay ko pabalik at sumakay na " mommy? " sabi ni lev habang nag dadrive ako " yes baby? " sabi ko habang focus na focus sa pag dadrive " who's that guy " sabi niya " idk he just bumped into us, why ask my baby? " sabi ko at lumingon ng isang beses sakanya " I look like him...." sabi niya kaya napatigil ako sa pag dadrive at nag park muna sandali sa gas station " does he? " tanong ko " yeah mumma " sabi niya " ok let's go home now " sabi ko at nag drive na ulit.
~HOME~
Pag kadating namin ay nag dinner na kami at pinaliguan ko na rin siya at pinatulog, naligo na rin ako at nag palit na ng night gown ko.

Just to say dalawa lang kami ni lev dito pero may 4 na maids naman so equivalent is 6 kami lahat kaso day off nila ngayon next week na sila babalik si dalawa lang nga kami ni lev dito, matutulog na sana ako ng may nag door bell kaya bumaba ako, he...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Just to say dalawa lang kami ni lev dito pero may 4 na maids naman so equivalent is 6 kami lahat kaso day off nila ngayon next week na sila babalik si dalawa lang nga kami ni lev dito, matutulog na sana ako ng may nag door bell kaya bumaba ako, hehe don't worry nag patong ako ng bath robe kasi naka night gown lang ako haha tumingin ako sa monitor wala namang tao aakyat na sana ako ulit pero nag door bell ulit kaya binuksan ko unti unti at nakita si Caleb jusko bakit ba nandito tong lalaking to " c-Caleb? " sabi ko " anong ginagawa ko dito? " tanong ko pero di siya nag salita at pinilit pumasok pero pilit ko rin sinasara, sa huli na buksan niya rin pag kapasok niya linock niya yung gate at hinila ako paakyat nag pumiglas ako pero walang silbi ng humiwalay ako sakanya agad akong tumakbo sa kwarto ko at linock narinig ko pang binabalabog niya yung pinto ko and sense ko rin na lasing siya huhu juice ko tulungan niyo ko ng tumahimik unti unti kong binuksan pero wrong choice dahil nasa harap lang pala siya kaya hinila niya ko papunta sa kama ko at hinalikan yung leeg ko " u-ugh t-tama na p-please c-Caleb " sabi ko and soundproof ang buong bahay kaya di ako maririnig ni lev " t-tama na p-please " sabi ko at nag pumiglas pero no effect.
~MORNING~
Nagising ako ng 6 at sinuot yung night gown ko para maka langhap ng sariwang hangin sa terrace at duon binuhos lahat ng hinanakit ko ' Bakit ba kasi ang rupok ko eh di ko tuloy na protektahan yung sarili ko ' sabi ko sa isip ko pero natigil ako ng may yumakap sakin mula sa likod " why are you crying? " tanong niya kaya humarap ako at sinampal siya " ano! parang walang nangyari ah INIWAN MO KO DAHIL DI KA PA READY TANGAPIN SI LEV NGAYON BABALIK BALIK KA NG PARANG WALANG NANG YARI?! " sabi ko pero natigil ako ng sakalin nanaman niya ko " don't ever lay your fingers on me baka gusto mong mamatay " sabi niya " I-I can't be-belive you " sabi ko ng nangangapos na sa hinga, ng bitawan niya ko ay napaupo ako sa sahig " bakit ba kasi bumalik ka pa sa buhay namin, kung kelan ok na kami dun ka pa papasok sa buhay namin ulit " sabi ko habang umiiyak " shhh stop crying " sabi niya sabay hawak sa pisngi ko at hinalikan ako sa labi, humiwalay din ako agad at tumayo para mag freshen up ng konti at icheck si lev. Pumunta na ko sa kwarto ni lev at nakitang ang sarap ng tulog niya.





Done chapter 7🥰

Pregnant by the Mafia CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon