Chapter 21 ♥ -- Celebration!
SOOORRRRY kung ngayun lang, last week kasi busy. NOW! Holiday Break na! SOO! Makaka-update na ako :D
∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞ ∞
Catalina’s Pov
*TOK TOK*
*TOK TOK*
*TOK TOK*
ARGH! Sino ba yun? I’m SLEEEEEPPPIING!
Tumayo na ako, at binuksan yung pinto.
“Baby, Kanina pa ako kumakatok?”
“I’m Sleeping! Aga-aga pa. -.-“
“Di MAAGA it’s 2pm na, and bakit namamaga mata mo?”
Ah yan kuya, kagagawan yan ng bestfriend mo! >:|
Ayaw ko lang mangyari ulit nung 14 pa ako, dahil almost 3 WEEKS kami hindi nag-usap.
“It’s nothing Kuya.”
“Oh, Basta kanina ka pa pinapunta ni Mom sa Office.”
“Kala ko ba may celebration eh ba’t siya may office?”
“I don’t know, basta just go there already. Look at your self my laway ka pa.”
“WHATEVER! Bye. :P”
Sinaruduhan ko na yung pinto at punta na sa Bathroom.
Lui’s POV
I can’t believe na ginawa ko yun sa kanya, I’m so STUPID!
Catalina’s POV
Nandito na ako ngayun sa OFFICE nila Mom, anung gagawin ko dito?
“Why Mom?”
“You need to get ready for the celebration mamaya kaya pinapunta kita dito, we need find a dress for you.”
Kailangan may ganun?
“Mom, it’s not like na magde-debut na ako nanalo lang ako sa isang contest it’s not a big deal.”
Okay, BIG DEAL talaga sa akin na nanalo ako sa CPS & CP. Perooo…. NVM >3<
“It’s a big deal! C’mon we’ll buy a dress for you”
Chloe’s Pov
I don’t know meron kay Kuya? Pero there’s something..
Para siyang ibang tao.
Kung dati iniinis niya ako ngayun he’s silent. Di siya nag-sasalita. Na-Trauma ba to sa ano? XD Kung tatanungin mo siya magno-nod. :| FEELING ko lang nag-away yung mag-bestfriend, ganyan sila dati nung 14 years. old si Cat tas may gusto sanang mang-ligaw kay Catpero pinigilan ni Kuya kasi daw bata pa si Cat, so may nabuong tension doon nag-away yung guy at si Kuya. Tas sinabi ni Cat na magkaibigan lang sila walang something sa kanila and sabi naman ni Kuya na kung bulag pa daw si Cat dahil di ba niya nakikita na he likes her more than a friend basta like that XD IT HURTS KAYA NA SABIHAN KA NG BULAG! AND DI DIN SILA NAG-USAP NG 3 WEEKS ah almost 3 weeks ata? Ah Ewan :)) Basta ganyan yung nangyari.
OMG! Nalala ko yun :))
Pwede na ba akong maging author ng story nila? ;D
Catalina’s POV
BINABASA MO ANG
Meet Kuya L.O.S.E.R ♥
Teen Fiction[ONGOING] //EDITING// Magkababata sila,Pinangako nila sa isa't-isa na bestfriends sila forever pero Paano kung malaman ni Lui na mahal pala siya ni Catalina? Magiging magkaibigan pa ba din sila o Magiging magka-IBIGAN sila? *Cover By: verniceeeee...