3

944 17 9
                                    

Ngũ Túc âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

Hắn tất cũng không biết Red cùng Ace chi gian đến tột cùng là kết là cái gì thù hận, cho nên cũng liền không là rất dám trực tiếp mướn hắn, bất quá, cho dù làm người có chút cổ cổ quái quái, thế nhưng Trần Thanh Dã thân là bảng tổng sắp mười vị trí đầu sức chiến đấu nhất định là không thể nói được gì, cho nên Ngũ Túc kỳ thực cũng có chút tư tâm, hi vọng đối mới có thể nghĩ thông suốt, thích hợp hắn nhất bộ ngành là chiến đấu khoa, mà không phải chỉ có thể làm một chút kết thúc công tác bộ hậu cần.

Hắn quay đầu nhìn về phía đứng ở một bên cạnh Diệp Già: "Ôi chao, vừa vặn, ngươi mang tới máy móc, dạy dỗ người mới."

Diệp Già: ". . ."

Hối hận, chính là hối hận.

Chính mình vừa nãy nên sớm một chút rời đi đất thị phi này.

Diệp Già đem hai cái máy móc đưa cho Trần Thanh Dã.

Một là tham trắc nghi khí, một là thanh lý máy móc.

Trần Thanh Dã không nhận qua đến, mà là ngẩng đầu lên nhìn về phía Diệp Già, hỏi: "Cho nên, chúng ta lần này là đi thanh lý một chỗ địa điểm bên trong trầm tích âm khí có đúng không?"

Diệp Già gật gật đầu.

Trần Thanh Dã nói: "Cảm tạ tiền bối, thế nhưng ta không cần thiết cái này."

Hắn giơ tay lên, sẽ bị chính mình giấu ở cửa tay áo bên trong mấy con sâu triển lộ cấp Diệp Già xem: "Chúng nó có thể ăn..."

Cái kia giống như con rết, cả người trường nhãn châu sâu địch ý mà nhìn chăm chú vào Diệp Già, mọc ra một đôi cự gọng kìm lớn trong miệng phát ra tê tê uy hiếp thanh.

Trần Thanh Dã đáy mắt chợt lóe một tia hiền lành.

Hắn nhẹ nhàng sờ sờ kia con ngô công đầu, lấy ngón tay bao khép lại trụ con mắt của nó, xin lỗi nói: "Thật không tiện, nhà ta A Trường bình thường sẽ không như vậy, thế nhưng không biết tại sao, ngày hôm nay đối với ngài sẽ phản ứng hơi lớn, có lẽ là đói bụng không."

Trần Thanh Dã ôn nhu lời nói nhỏ nhẹ mà đối A Trường nói: "Ai ya, cái này đi ăn cơm a."

Diệp Già: ". . ."

Thảo...

Mặc dù nói hắn đối với mình che lấp khí tức năng lực phi thường tự tin, thế nhưng đối mặt cổ trùng loại này kỳ kỳ quái quái sinh vật, Diệp Già cũng không nói được chính mình ngụy trang có thể có bao nhiêu hiệu quả.

Vẫn là nhanh chóng tránh xa một chút tương đối tốt.

Hắn hít sâu một hơi, đem cái kia tham trắc nghi khí đưa cho Trần Thanh Dã: "Kia ngươi vẫn là muốn mang tới, dùng để dò xét âm khí hàm lượng bao quát thu thập dữ liệu trở về nghiên cứu, sau viết báo cáo thời điểm dùng được."

"Há, hảo, cảm tạ tiền bối." Trần Thanh Dã gật gật đầu, thân thủ từ Diệp Già trong tay tiếp nhận tham trắc nghi: "Hoàn có nhu cầu gì chú ý địa phương sao?"

Diệp Già lắc đầu một cái: "Không còn..."

Nếu như là lần thứ nhất cùng đội xuất phát hậu cần thành viên nói, các loại giáo điều cứng nhắc vẫn là rất nhiều, thế nhưng đối với ở trong game đã lăn quá một vòng Red, trên căn bản này đó hạng mục cần chú ý liền đều là nhiều lời.

Sau Khi Người Chơi Vô Hạn Lưu Về Hưu - Tang ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ