Chương 99: Phiên ngoại một
Phiên ngoại một
Chiến đấu tuy rằng kết thúc, thế nhưng thuộc về nhân loại gian nan lữ đồ vừa mới bắt đầu.
Siêu tự nhiên cục quản lý gây dựng lại, nhân loại thành thị chữa trị cùng tái kiến trúc, cùng với bị di lưu ở nhân gian ác quỷ xử trí... Chưa xử lý vấn đề nhiều vô số kể, thế giới hiện thực trăm phế chờ hưng, đem đem đều là trận đánh ác liệt.
Tại ban đầu mấy tháng bên trong, nhân gian loạn tung lên.
Theo thời gian trôi đi, tất cả mới chậm rãi đi tới quỹ đạo.
Làm tại trong tai nạn chịu đến tàn phá sâu nhất thành thị, m thị cho dù đến bây giờ đều không có hoàn toàn trùng kiến.
Cho nên, m thị siêu tự nhiên cục quản lý phân cục không thể làm gì khác hơn là lâm thời thiết trí ở tới gần biên giới thành thị vị trí.
Bất quá ít nhất lần này, cục quản lý không cần che dấu tai mắt người , vì vậy trực tiếp tìm nghiêm chỉnh tòa lâu cho bọn họ, nói tóm lại, cũng cũng coi là hoàn cảnh thăng cấp.
Trình Sách Chi ôm một tờ chưa xử lý văn kiện, quen cửa quen nẻo từ ngoài cửa đi vào.
Hắn hết nhìn đông tới nhìn tây , tựa hồ đang tìm kiếm cái gì.
Cách đó không xa, một cái quen thuộc âm thanh từ dưới phương vang lên: "Anh em, tìm cái gì a?"
Trình Sách Chi cúi đầu, lướt qua trong lồng ngực ôm một xấp tài liệu, hướng về phương hướng âm thanh truyền tới nhìn sang.
Tại một chỗ tính chất đặc biệt bàn sau lưng, tiểu hắc tay chính tại hướng hắn nhiệt tình vẫy tay: "Ở đây ở đây!"
Trình Sách Chi hơi kinh ngạc: "Ngươi ở nơi này làm gì?"
Tiểu hắc tay kiêu ngạo mà ưỡn ngực, chỉ chỉ chính mình trước bàn hàng hiệu, đắc ý mà nói rằng: "Ta hiện tại nhưng là siêu tự nhiên cục quản lý đặc thù công nhân đây!"
Trình Sách Chi cúi người xuống nhìn một chút, chỉ thấy mặt trên viết hai chữ:
Trước đài.
Trình Sách Chi: "..."
Này cùng ta trong tưởng tượng mỹ mạo trước đài tiểu tỷ tỷ không giống nhau.
Hắn tựa hồ nghĩ đến cái gì, hỏi: "Ôi chao, ngươi bây giờ có thể rời đi Diệp ca bên cạnh sao?"
"Đương nhiên." Tiểu hắc tay quơ quơ, tựa hồ đối với Trình Sách Chi đạo tin tức trì trệ cảm thấy khinh bỉ dường như: "Sớm là được rồi a, ngươi không biết sao?"
Tại lá già tự tay đem trong lồng ngực mẫu thân thân thể một phần móc ra, từ ác quỷ biến trở về nhân loại sau, tiểu hắc tay liền ý thức được giữa bọn họ loại kia trong cõi u minh trói chặt cắt đứt, thế nhưng nó bị giam tại đối phương quỷ bên trong, cũng không có cách nào đem chuyện này nói cho lá già.
Đợi đến lá già nhớ tới, chính mình quỷ bên trong hoàn nhốt một con tiểu hắc tay thời điểm, đã là một tuần sau đó đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Người Chơi Vô Hạn Lưu Về Hưu - Tang Ốc
Storie d'amoreVô hạn lưu ngoạn gia thối hưu dĩ hậu Cường cường, vô hạn lưu, điềm văn, sảng văn Tích phân: 1,420,155,008 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 89 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Làm vô hạn lưu bên trong thế giới tiếng tăm...