Chương 1:
Sở hữu sinh vật đều sẽ giết chóc, cơ hồ không hề ngoại lệ, mà sở hữu sinh vật bên trong, chỉ có nhân loại vì khoái cảm mà giết chóc
—— Mark · phun ôn
Tháng bảy Hoa Đô, khí trời đã phi thường nóng bức, đặc biệt buổi trưa đoạn thời gian đó.
Rừng rực ánh mặt trời chiếu xuống, nhựa đường mặt đường thượng bốc hơi nhiệt khí, tới gần không khí đều có chút vặn vẹo.
Chính là lúc nghỉ trưa chờ đợi, hạt cát xưởng bên cạnh trên đất trống có chút yên tĩnh, chỉ có thể nghe đến trên cây tình cờ tiếng ve kêu, này đó sâu tựa hồ cũng đã mệt mỏi, chỉ là kẽ hở phát ra một tiếng không quá sáng ngời âm thanh.
Năm cái tinh lực dồi dào hài tử đem ra một khỏa túc cầu, chiếm lĩnh mãnh đất trông này, đem yên tĩnh đánh đuổi.
Kia mấy đứa trẻ vừa tiến hành xong cuối cùng thi học kỳ, như tại chờ đợi tuyên án kẻ tù tội, tại thành tích còn chưa có đi ra trước, tiến hành cuối cùng cuồng hoan.
Trải nghiệm của bọn họ dồi dào, mới không quản khí trời có bao nhiêu nhiệt, chạy trốn mồ hôi ẩm ướt quần áo liền đơn giản cởi áo, phát tiết vì khảo thí mang đến căng thẳng cùng phiền muộn.
Hài tử bên trong vóc dáng cao nhất cái kia đem cầu lưu truyền đến mức mạnh chút, bay lộn túc cầu bỗng nhiên đánh về phía một bên cạnh dừng một chiếc phế xe, phát ra oành vừa vang, sau đó truyền đến rầm một tiếng.
Ô tô trước chặn thủy tinh đã sớm có vết rách, như vậy một đòn nhượng kia thủy tinh công nghiệp theo tiếng mà nát, nhỏ vụn thủy tinh công nghiệp tra rơi vào hàng trước chỗ ngồi.
Bọn nhỏ nhất thời ngây ngẩn cả người.
"Đại Hiên... Làm sao bây giờ?" Có một cái người gầy ý thức được gây họa, có chút sợ nhìn lại cái kia gây họa cao to nam hài.
Cao to là mấy người này bên trong tuổi tác to lớn nhất, tên là Dương Tử Hiên, hắn cũng là đám hài tử này đầu.
Dương Tử Hiên hướng bốn phía nhìn một chút, trừ bọn họ ra mấy cái, khắp mọi nơi không có một bóng người.
Hắn chính là choai choai tiểu tử, không biết trời cao đất rộng tuổi tác, Dương Tử Hiên nhạt định xuống cùng những thứ khác mấy vị hài tử nói: "Đừng sợ, chính là chiếc phế xe, chủ xe đã sớm biến mất, chúng ta đem cầu kiếm đi ra, sau đó đi nơi khác chơi." Suy nghĩ một chút, hắn lại bổ sung một câu, "Chuyện này các ngươi ai cũng không chuẩn nói với người khác!"
Bọn nhỏ rất khoái đạt thành hiểu ngầm, đi tới xe trước mặt của. Chiếc xe này xác thực phi thường vứt bỏ, tro bụi một tầng lại một tầng bao trùm mà che lấp, mặt trên đều là gió thổi dầm mưa dãi nắng vết tích, khiến người không nhìn ra thân xe nhan sắc ban đầu. Trên thân xe có địa phương sơn đã bóc ra, một ít khe hở bên trong thậm chí mọc ra xanh nhạt sắc cỏ nhỏ, cấp tro nguội giống như cũ kỹ vứt bỏ xe gia tăng rồi một chút chút sinh cơ.
Kính chắn gió phá vụn, nhượng bọn nhỏ có thể nhìn thấy xe bên trong, bên trong tuy rằng xe sức cổ xưa, thế nhưng còn lâu mới có được bên ngoài nhìn qua như vậy tàn tạ, mấy chỗ ghế dựa vẫn là sạch sẽ, Dương Tử Hiên chỉ hài tử bên trong tương đối nhỏ gầy một cái: "Mã Trách, chúng ta đem ngươi ôm đi, ngươi đi bên trong, đem cầu kiếm đi ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hình Trinh Bút Ký - Thanh Vận Tiểu Thi
RomanceTình hữu độc chung, chế phục tình duyên, hồi hộp suy lý, thận trọng săn sóc cảnh sát hình sự công ✖️ cơ trí ốm yếu phạm tội tâm lý học chuyên gia thụ . Hoàn 149 tuổi + 20 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Đồng thời phần còn lại của chân tay đã bị cụt...