3

99 3 2
                                    

Tô Hồi đem những tư liệu kia buông xuống, không có nhìn nhiều, những thứ đồ này bên trong chín mươi chín phần trăm thông tin đều là vô dụng, Khúc Minh nơi đó cũng luôn luôn tại tiến hành sàng lọc, hắn hiện tại không cần tại này đó mặt trên lãng phí thời gian.

Hắn cần muốn câu trả lời, càng thân cận chân tướng đáp án.

Tô Hồi mở miệng nói: "Thời gian eo hẹp trương, chúng ta nói tóm tắt , ta nghĩ hỏi một chút, những học sinh này trên người đều có cái gì đặc điểm, có cái gì cố sự, có cái gì bất đồng điểm... Quan trọng nhất là, bọn họ khả năng có cái gì giao nhau điểm."

Các thầy giáo sắc mặt không quá tốt, bọn họ đều có chút câu nệ, hai mặt nhìn nhau , tựa hồ không biết nên nói cái gì.

Màu trắng ánh đèn chiếu rọi hạ, phòng làm việc nhỏ bên trong không khí phảng phất đọng lại.

Cuối cùng là vị kia tuổi trẻ nữ lão sư mở miệng trước nói: "Trước thì có cảnh sát gọi điện thoại tới hỏi quá, nhưng là mấy cái này học sinh đều là tại không cùng lớp, bất đồng lớp... Thành tích cũng là có tốt có xấu, chúng ta vừa nãy tra xét ghi chép, bọn họ tại không cùng thực nghiệm xã hội tiểu tổ, không có tham gia giống một cái xã đoàn, chúng ta thật sự là không nhớ ra được, bọn họ còn có cái gì chỗ bất đồng, liền sẽ tại trường hợp nào đụng vào nhau..."

Nam lão sư giúp đỡ hạ kính mắt cũng vội vàng nói: "Đúng vậy, cảnh sát đã hỏi thật là nhiều lần, liền ngay cả gia đình của bọn họ địa chỉ, về nhà phương hướng đều hoàn toàn khác nhau, chúng ta liền gia trưởng của bọn họ đều tra hỏi qua, không có biết nhau, bọn họ làm công tác cũng bất đồng, tổ tiên ba đời đều không có giao tập."

Kiều Trạch đem ba vị người bị hại tên viết ở trên bảng trắng, cầm bút xoay người lại nhìn về phía ba vị lão sư, này đó hiển nhiên không là bọn hắn muốn đáp án.

Hắn nỗ lực khai đạo bọn họ: "Bây giờ không phải là cục giáo dục kiểm tra, cũng không phải họp phụ huynh hỏi ý, mấy vị lão sư, các ngươi không cần giấu giấu diếm diếm, nghĩ đến cái gì liền nói cho chúng ta, e rằng các ngươi thuận miệng câu nói đầu tiên có thể đối với chúng ta phá án có trợ giúp lớn."

Tên kia trung niên nữ lão sư sắp gấp khóc: "Cảnh sát đồng chí, không phải ta không muốn nói... Lỗ sóng lớn hắn chính là chúng ta lớp học đặc biệt phổ thông một danh học sinh, ta ngày hôm nay bị kêu đến, trong lòng bây giờ vẫn là loạn... Ta thấy quá cuối cùng hình ảnh, đều sắp bị hù chết. Hắn chính là thành tích giống nhau, ta, ta cũng nhất thời nói không được hắn có cái gì đặc điểm..."

Tô Hồi lông mày cau lại, sắc mặt càng ngày càng tái nhợt, thời gian quá gấp bách , hắn nhất định phải trong thời gian cực ngắn dạy dỗ những người này trắc tả nguyên lý, làm cho bọn họ đem học sinh của chính mình miêu tả đi ra.

Nghĩ tới đây, Tô Hồi khàn cổ họng mở miệng: "Tòng phạm tội trên nguyên lý tới nói, hung thủ chỉ có cùng người bị hại gặp gỡ thời điểm, mới có thể sản sinh phạm tội, nói cách khác, hung thủ nhất định là cùng những hài tử này nhóm tiếp xúc qua, cuộc đời của bọn họ nhất định sản sinh quá giao tập. Bọn họ tiếp xúc đất đai điểm, có thể là trường học, quán Internet, siêu thị, vân vân..."

Hình Trinh Bút Ký - Thanh Vận Tiểu ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ